MobiFone đạt danh hiệu “Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”

C.K.N| 17/04/2017 19:02

KHPTO - Tổng công ty viễn thông MobiFone vừa nhận giải thưởng “Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016” hôm 8/4/2017 tại Hà Nội.

"Thương hiệu mạnh Việt Nam" là một giải thưởng uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, do thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại (Bộ công thương) phối hợp thực hiện từ năm 2003.

Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp đã được người tiêu dùng và các chuyên gia kinh tế đánh giá thông qua 7 tiêu chí: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp.

Theo chia sẻ từ đại diện MobiFone, 2016 là một năm ghi dấu những thành công của MobiFone với những con số ấn tượng về kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, năng lực đổi mới… Tổng công ty viễn thông MobiFone đạt và vượt các chỉ tiêu đặt ra về sản xuất kinh doanh với mức tăng trưởng khả quan. MobiFone nằm trong “Top 10” doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Những thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã nâng cao giá trị thương hiệu của MobiFone, ghi nhận những đóng góp nổi bật của MobiFone vào nền kinh tế chung của cả nước.

Năm 2016 cũng là năm đánh dấu sự chuyển mình nhanh và mạnh mẽ của MobiFone, từ một nhà mạng viễn thông sang một doanh nghiệp đa dịch vụ với 4 lĩnh vực: Viễn thông - công nghệ thông tin, truyền hình, phân phối và bán lẻ, đa dịch vụ. Trong đó, nổi bật với các sự kiện: MobiFone được Bộ thông tin và truyền thông cấp phép chính thức cung cấp dịch vụ 4G, ra mắt truyền hình MobiTV.

Tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone, nói: “Trong suốt quá trình kinh doanh, MobiFone đã liên tục đạt nhiều giải thưởng về thương hiệu và đây chính là sự ghi nhận sự yêu mến, đánh giá cao của các khách hàng, đối tác và toàn xã hội. Về phía mình, MobiFone cũng sẽ tiếp tục tự hoàn thiện mình để xứng đáng với sự yêu mến của khách hàng, xã hội và lấy đó làm động lực để MobiFone vững bước trong quá trình phát triển và cạnh tranh trong tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone đạt danh hiệu “Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO