MobiFone bất ngờ ra mắt 2 gói cước mới cho người dùng dịp cuối năm

C.K.N| 27/11/2020 19:20

KHPTO – Người dùng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ 4G tốc độ cao mà không phải lo ngại trừ thêm chi phí khác khi đăng ký sử dụng gói cước “Trùm Data” vừa được MobiFone ra mắt. Gói cước này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G/4G tăng mạnh trong các dịp lễ cuối năm 2020, đầu năm 2021 của người dùng smartphone.

Gói cước “Trùm Data” ra đời từ sự hợp tác giữa MobiFone với 2 nhà cung cấp dịch vụ OTT là dịch vụ truyền hình FPT Play và ứng dụng chat Viber. Sự kết hợp này cho phép thuê bao MobiFone sử dụng 3 dịch vụ nói trên mà không bị giới hạn.

Trong đó, FPT Play là ứng dụng xem video, xem tivi trực tuyến khá phổ biến trên điện thoại, máy tính và cả trên tivi. Còn Viber là ứng dụng chat OTT đã được nhiều người dùng Việt Nam và trên thế giới biết đến trong khoảng 10 năm qua.

Cụ thể, khi đăng ký gói cước “Trùm Data”, thuê bao MobiFone được xem online không giới hạn 100 kênh truyền hình, phim ảnh, thể thao trên FPT Play; được trò chuyện với bạn bè, người thân qua Viber; được lướt web không giới hạn với tốc độ 4G.

Gói cước “Trùm Data” (có tên mã là FV) có hai phiên bản để người dùng chọn theo nhu cầu sử dụng, gồm: FV99 và FV119.

Trong đó, gói cước “Trùm Data FV99” hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dữ liệu 3G/4G cho các nhu cầu kết nối của mình, 99.000 đồng/tháng. Cụ thể, khi đăng ký FV99 (Soạn tin nhắn có chữ DK FV99 rồi gửi đến số 999), với dịch vụ FPT Play, thuê bao được miễn phí dữ liệu truy cập, được cấp 1 tài khoản VIP sử dụng dịch vụ và có thể đăng nhập, xem cùng lúc trên 5 thiết bị khác nhau. Với dịch vụ Viber, thuê bao được miễn phí 3 GB dữ liệu tốc độ cao mỗi tháng. Khách hàng còn được thêm 1 GB tốc độ cao miễn phí để lướt web. Nếu sử dụng vượt quá hạn mức dữ liệu này, thuê bao vẫn được sử dụng miễn phí không giới hạn với tốc độ 2 Mbps.

Còn gói cước “Trùm Data FV119” hướng đến người dùng dành cho người dùng có cả nhu cầu kết nối 3G/4G và nghe, gọi cơ bản. Khi đăng ký gói cước FV119 (Soạn tin nhắn có chữ DK FV119 rồi gửi đến số 999) với mức phí 119.000 đồng/tháng, ngoài những ưu đãi của gói cước FV99, người dùng còn được miễn phí 500 phút gọi nội mạng MobiFone và 30 phút gọi ngoại mạng.

Theo MobiFone thì, gói cước “Trùm Data” chỉ dành cho thuê bao hòa mạng sau ngày 1/8/2020 và đang hoạt động 2 chiều, cùng với cước phí phát sinh trong 3 tháng gần nhất là từ 99.000 đồng/tháng.

MobiFone là 1 trong 3 nhà mạng di động hàng đầu của Việt Nam nằm trong nhóm “Top 50” thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance) trong 5 năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone bất ngờ ra mắt 2 gói cước mới cho người dùng dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO