Máy nướng bánh mì thông minh đầu tiên trên thế giới

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 22/08/2017 20:51

KHPT - Nếu dùng loại máy nướng thông thường, bạn sẽ phải điều chỉnh nhiệt độ bằng nút xoay và cũng chẳng rõ diện mạo của bánh sẽ ra sao cho đến khi chúng được nướng xong. Còn ở Toasteroid, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời, bởi lẽ bạn có thể dùng chiếc smartphone hoặc tablet để tùy chọn nhiệt độ và xem trước màu nướng.

Mọi thứ còn độc đáo hơn khi bạn có thể in lên miếng bánh mì cắt lát những hình ảnh bắt mắt, vui nhộn, các thông điệp ngắn để nhắn gửi đến người sẽ được bạn mời ăn và thậm chí là bạn có thể in lên bánh một bản tin dự báo thời tiết mới nhất để nhắc nhở họ nhớ đem theo ô vì hôm nay sẽ có mưa to!

Với giá bán cũng khá mềm, Toasteroid sẽ biến những miếng bánh mì cắt lát thành những niềm vui nho nhỏ để khởi đầu một ngày mới.  

Cách sử dụng của Toasteroid cũng khá đơn giản.

Trước tiên, bạn cần cài đặt một phần mềm chuyên dụng do nhà chế tạo chiếc máy nướng bánh mì thông minh này kiến nghị cho chiếc smartphone hoặc tablet của bạn (ứng dụng này sẽ tương thích tốt với cả hệ điều hành Android lẫn iOS).

Tiếp đến, bạn hãy gắn phích cắm của máy vào ổ điện trên tường, ấn chiếc nút duy nhất của nó để mở nguồn rồi bật kết nối bluetooth BLE 4.0 của chiếc smartphone hoặc tablet để ghép cặp với Toasteroid.

Bạn hãy cho 1 hoặc 2 miếng bánh mì cắt lát vào khe nhận bánh của Toasteroid, chạy phần mềm nói trên, lựa chọn một hình mẫu từ kho ảnh nền rất đa dạng và phong phú của chương trình này, di chuyển thanh trượt để tăng/giảm và xem trước màu sắc của bánh mì sau khi được nướng ở một nhiệt độ do bạn tùy chọn (có đến 7 cấp độ nướng) rồi chọn nút Toast.

Sau đó, máy sẽ bắt đầu nướng bánh và in ảnh.

Ba phút sau, bánh sẽ được nướng xong và được tự động đẩy nhô lên khỏi khe nhận bánh để bạn lấy bánh dùng ngay cho nóng. 

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để tự mình thiết kế ra một mẫu in bánh bằng cách vẽ tay, nhập liệu một thông điệp ngắn và thậm chí in cả tình hình dự báo thời tiết mới nhất kèm theo các biểu tượng trực quan lên miếng bánh mì.

Toasteroid cũng có chế độ rã đông/hâm nóng bánh mì, cho phép tháo rời khay đựng bánh mì vụn sau khi nướng để vệ sinh máy, có đèn LED chỉ báo hiện trạng hoạt động của máy và có rãnh nằm ở phần đáy để bạn dễ dàng quấn gọn dây cáp điện sau khi dùng xong.

Nó được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, có thành cách nhiệt tốt, giá khoảng 1,8 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy nướng bánh mì thông minh đầu tiên trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO