Máy hút sữa thông minh đầu tiên trên thế giới

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 15/08/2017 13:57

KHPTO - Không như những mẫu sản phẩm cùng họ hiện có trên thị trường, Lansinoh Double Electric Breast Pump hiện là chiếc máy duy nhất hỗ trợ đến 3 chế độ bơm và 8 cấp độ hút. Nó còn biết giả lập cơ chế hút sữa mẹ như thể bé đang bú để bạn được cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong suốt quá trình dùng máy.

Phần mềm đi kèm dành cho smartphone và tablet sẽ giúp bạn dễ dàng xem lại tổng lượng sữa đã hút, nhật ký cho trẻ bú, thời điểm thường thay tã cho trẻ, theo dõi cân nặng của bé thời gian…

Bằng cách mặc chiếc áo ngực Simple Wishes Hands-Free Pumping Bra, bạn hoàn toàn có thể vừa ngồi đợi máy hút xong sữa vừa làm việc hoặc giải trí tại chỗ.

Cách sử dụng của Lansinoh Double Electric Breast Pump cũng khá đơn giản. Trước tiên, bạn cần cài đặt một phần mềm do nhà chế tạo thiết bị này kiến nghị (tương thích tốt với hệ điều hành Android lẫn iOS).

Tiếp đến, bạn hãy mở nguồn cho máy, bật kết nối Bluetooth trên chiếc smartphone hoặc tablet để ghép cặp với Lansinoh Double Electric Breast Pump rồi chạy ứng dụng nói trên.

Cuối cùng, bạn hãy mặc chiếc áo ngực chuyên dùng để hút sữa rảnh tay và đảm bảo sự kín đáo Simple Wishes Hands-Free Pumping Bra (nếu đã có điều kiện mua sắm), vệ sinh thật kỹ hai bầu ngực, làm sạch hai nhũ hoa, ấn nút trên máy để lựa chọn 1 trong 3 kiểu bơm và 1 trong 8 cấp độ hút sữa sao cho bạn cảm thấy dễ chịu nhất rồi đặt 2 phễu hút sữa áp sát vào 2 bầu ngực.

Màn hình LCD của máy sẽ cập nhật thời lượng hút sữa theo thời gian thực.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng hẹn giờ để biết được thời điểm có thể kết thúc phiên hút sữa bằng máy.

Phần mềm đi kèm sẽ giúp bạn dễ dàng lưu lại những thông tin quan trọng có liên quan, chẳng hạn như lượng sữa được hút, lượng sữa mà trẻ đã bú bình hoặc bú sữa mẹ trực tiếp, cân nặng của bé…

Nó hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Để dùng máy hút sữa điện đôi này ở chế độ rảnh tay, bạn nên mua thêm mẫu áo ngực chuyên dụng mang tên Simple Wishes Hands-Free Pumping Bra với giá khoảng 770.000 đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy hút sữa thông minh đầu tiên trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO