Máy diệt khuẩn và khử mùi hôi siêu gọn nhẹ

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)| 16/08/2017 08:16

KHPTO - So với những mẫu sản phẩm cùng họ, thì The Wall Outlet Air Sanitizer and Deodorizer tỏ ra ưu việt hơn vì không cần dùng pin tiểu hoặc pin sạc gắn trong (chỉ cần cắm vào ổ điện trên tường là đã có thể dùng ngay), vừa làm sạch không khí vừa khử được mùi hôi nhờ ứng dụng công nghệ diệt khuẩn vốn được sử dụng trong các bệnh viện và đặc biệt là máy còn trả lại một cổng USB để bạn có thể sạc pin cho chiếc smartphone hoặc tablet.

Bạn hãy đặt thiết bị này ở những khu vực rất nhạy cảm với dịch bệnh, chẳng hạn như trong căn phòng dành riêng cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, gần nhà bếp, phòng tắm hoặc thậm chí là chuồng nuôi thú cưng – một nơi mà chắc chắn sẽ thường gây ra những mùi rất khó chịu!   

Ấn tượng dễ nhận ra nhất trong lần đầu tiên bạn tiếp xúc với thiết bị này chính là việc nó có kiểu dáng siêu gọn nhẹ với kích cỡ 17,2 x 8,9 x 7 cm và nặng 283 g. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể đem máy đi sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Mẫu máy lọc khí 2 trong 1 mini này sẽ phát huy hiệu quả đối với những khu vực có diện tích không quá 5,5 m2.

Cách sử dụng của The Wall Outlet Air Sanitizer and Deodorizer là rất đơn giản. Bạn chỉ cần gắn chặt nó vào ổ điện trên tường rồi ấn chiếc nút duy nhất nằm ở chính giữa thân máy để mở nguồn.

Chiếc quạt 2 W nằm ở bên trong chiếc máy này sẽ hút không khí xung quanh để cho bóng đèn UV-C tiêu diệt mọi vi khuẩn (kể cả E.coli) đồng thời khử mùi hôi với mức độ hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế là lên đến 98%.

Nó hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 1,1 triệu đồng.

Bóng đèn của nó sẽ có tuổi thọ ước tính lên đến hơn 3.000 giờ dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy diệt khuẩn và khử mùi hôi siêu gọn nhẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO