Máy chiếu tầm ngắn, siêu gọn nhẹ và có cả pin

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 16/09/2017 18:06

KHPT - Throw distance là một thuật ngữ dùng để chỉ khoảng cách đặt máy chiếu. Tương ứng với thông số này sẽ có 4 chủng loại projector đó là tầm dài (Long-Throw), tầm trung (Normal-Throw), tầm ngắn (Short-Throw) và tầm siêu ngắn (Ultra-Shot). Tầm càng ngắn thì máy chiếu thường càng đắt tiền do phải sử dụng những bộ thấu kính cao cấp và phức hợp.

Tầm càng ngắn thì việc đặt máy chiếu sẽ càng dễ dàng và nhanh chóng do không đòi hỏi một khoảng cách lớn (rất thích hợp khi sử dụng máy ở những khu vực có diện tích chật hẹp).

Ngoài ra, do máy chiếu đã nằm rất gần bề mặt nhận ảnh, cho nên bạn cũng sẽ đi lại thoải mái xung quanh máy chiếu mà không sợ bóng của mình che khuất màn chiếu.

Sony LSPX-P1 là một chiếc máy chiếu tầm ngắn thuộc dòng cao cấp. Ngoài việc gây ấn tượng mạnh với người dùng thông qua kiểu dáng siêu gọn nhẹ (kích cỡ 13,1 × 13,1 x 8 cm, nặng chưa đến 930 g), mẫu Short-Throw Projector này còn rất hấp dẫn vì có khoảng cách đặt máy rất ngắn, chiếu được hình ảnh lớn đến 80 inch một cách rõ nét lên cả trần nhà, mặt bàn, sàn nhà hoặc thậm chí trên một tờ giấy trắng, có cặp loa tốt, hỗ trợ ghép cặp thiết bị bằng kết nối Bluetooth hoặc wifi và đặc biệt là vẫn dùng được khi không có điện nhờ vào viên pin gắn trong với dung lượng tương đương 2 giờ.

Nếu chọn mua máy chiếu chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu giải trí di động của cá nhân, thì Sony LSPX-P1 là một giải pháp rất đáng được bạn tham khảo. 

Nó có thể phóng to màn chiếu từ 22 – 80 inch, độ phân giải thực tế là 1.366 x 768 pixel (UXGA), nhận tốt các tín hiệu số 480/720/1080, có tỷ lệ tương phản là 4.000:1, được trang bị cặp loa tích hợp (Bass Reflex Speakers 0,98 inch) và có cả bộ nhớ trong khoảng 4 GB.

Sony LSPX-P1 sẽ ghép cặp với thiết bị chủ bằng kết nối không dây Bluetooth hoặc wifi. Ngoài ra, nó còn có một số cổng hữu ích khác, chẳng hạn như HDMI IN, HDMI OUT và IR BLASTER (Mini jack).

Bạn cũng có thể cài đặt cho smartphone hoặc tablet một phần mềm do nhà sản xuất kiến nghị rồi dùng nó để điều khiển từ xa mọi hoạt động của chiếc máy chiếu.  

Nó có giá khoảng 22,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy chiếu tầm ngắn, siêu gọn nhẹ và có cả pin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO