Máy chiếu siêu nhỏ nhưng màn chiếu cực to

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 15/09/2017 18:40

KHPT - Với kích cỡ chỉ 19 x 11,4 x 4,3 cm và nặng có 621 g (có thể cho vào bên trong một chiếc ba lô hoặc túi xách để mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi), Vivitek Qumi Q8 còn là mẫu máy chiếu pico Full HD 3D gọn nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm này.

Pico projector là một thuật ngữ dùng để chỉ chủng loại máy chiếu cầm tay đúng nghĩa (còn được gọi là handheld projector, pocket projector, mobile projector hoặc mini beamer).

Không chỉ tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cạnh tranh về mặt kiểu dáng và chất lượng hình ảnh, Vivitek Qumi Q8 còn khiến bạn không khỏi bất ngờ ở khả năng phóng lớn hình ảnh lên một bức tường với kích cỡ màn chiếu lớn đến 120 inch.

Tuy bé xíu, song Vivitek Qumi Q8 đã được thiết kế để làm việc liên tục cho nhiều năm và thậm chí nếu dùng kỹ, thì được đến 30 năm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mẫu máy chiếu này mà không cần đến máy tính do bản thân nó đã được tích hợp sẵn một trình phát đa phương tiện. Đây quả là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những ai thường xuyên sử dụng máy chiếu để đi thuyết trình, hội họp, biểu diễn lưu động hay như đơn thuần dùng nó để thay thế cho một chiếc tivi màn hình lớn ở trong nhà.       

Vivitek Qumi Q8 cũng sở hữu những thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng: quang thông 1.000 lumens, độ phân giải thực Full HD1080p, hệ số tương phản 30.000:1, tỷ lệ khung hình 16:9, dùng loại chip đơn DLP Technology của hãng Texas Instruments, có cặp loa tích hợp 2 W và đặc biệt là được trang bị loại bóng đèn máy chiếu có công suất 90 W với tuổi thọ tương đương 30.000 giờ dùng.

Nếu không thích dùng bộ điều khiển từ xa đi kèm, thì bạn vẫn có thể sử dụng các nút cảm ứng nằm ở mặt trên của chiếc máy chiếu này. Vivitek Qumi Q8 sẽ kết nối với desktop hoặc laptop bằng cổng HDMI, kết nối với smartphone hoặc tablet bằng cổng HDMI/MHL, hỗ trợ ghép cặp thiết bị bằng mạng wifi, có cổng Audio-Out (Mini-Jack) và cổng USB A (dùng máy chiếu mà không cần đến PC nhờ có trình phát đa phương tiện tích hợp). 

Vivitek Qumi Q8 vừa được tung ra thị trường Châu Âu với giá khoảng 23,4 triệu đồng.

Đi kèm máy chiếu còn có cáp nguồn - AC Power Cord, cáp HDMI, bộ điều khiển từ xa và sách, đĩa hướng dẫn sử dụng. Vivitek Qumi Q8 sẽ được bảo hành đến 3 năm trên phạm vi toàn cầu (đối với phần máy và đèn chiếu).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy chiếu siêu nhỏ nhưng màn chiếu cực to
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO