Máy bơm hơi điện tử gọn nhẹ và tiện dụng

CÁT TƯỜNG (Theo Geeky Gadgets)| 14/08/2017 20:24

KHPTO - Nếu là người đang sử dụng rất nhiều thứ cần đến khí, chẳng hạn như phao bơi, gối hoặc nệm hơi…, thì bạn sẽ nhanh chóng yêu thích Flextail Max Pump.

Không chỉ tỏ ra ưu việt nhờ vào kiểu dáng tí hon, chiếc máy bơm hơi điện tử mini này còn biết tự động tắt nguồn ngay khi đã bơm đầy khí cho các vật dụng.

Đặc biệt, bạn cũng có thể dùng nó để hút sạch không khí ở bên trong các đồ vật nhằm thuận tiện hơn trong việc xếp gọn chúng lại để mang đi hoặc tiết kiệm không gian cho chiếc ba lô hay va li.                 

Ấn tượng dễ nhận ra nhất trong lần đầu tiên bạn tiếp xúc với Flextail Max Pump chính là việc nó có kiểu dáng gọn nhẹ với kích cỡ nằm gọn trong lòng bàn tay (cao khoảng 8 cm và nặng 149 g).

Tuy bé xíu nhưng Flextail Max Pump lại có lực bơm rất mạnh nhưng an toàn vì sẽ nén khí với tốc độ vừa phải và đều đặn.

Cách sử dụng của nó cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần gắn đầu bơm của chiếc máy này vào vòi của các vật dụng dùng hơi rồi ấn chiếc nút duy nhất để kích hoạt chế độ xả khí.

Nó sẽ tự động tắt nguồn ngay khi đã bơm vừa đủ cứng.

Chiếc máy bơm mini điện tử này có thời lượng sử dụng liên tục được 90 phút trước khi mất khoảng 2 giờ để tái sạc đầy pin.

Bản thân nó cũng là một chiếc máy hút chân không. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Flextail Max Pump để làm xẹp nhanh các vật dụng dùng khí.

Nó có giá khoảng 420.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bơm hơi điện tử gọn nhẹ và tiện dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO