Lương y Nguyễn Văn Lai: Hỗ trợ chữa trị bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học

Đức Vượng| 06/02/2018 16:51

Lương y Nguyễn Văn Lai cho biết, năng lượng sinh học có được là nhờ cơ thể chúng ta thu nhận năng lượng vũ trụ qua các hệ thống luân xa trong con người. Khi thu hút vào trong người, nó trở thành năng lượng sinh học, ngày xưa hay gọi là nhân điện, hiện nay gọi là năng lượng sinh học.

Nhân điện ở đây hoàn toàn không phải như điện tim, điện não, điện cơ mà đó là nhân điện ở từng cơ thể mạnh yếu khác nhau và tỏa ra ngoài một vùng ánh sáng bao quanh, chúng ta gọi là hào quang mà mắt thường không nhìn thấy.

Ở Tây Tạng, các nhà sư đã khổ luyện môn này để có thể nhìn vào hào quang mà có thể biết được tình trạng sức khỏe của một người và bị bệnh gì. Năng lượng sinh học này giúp con người khai thác được những khả năng kỳ diệu của mình. Tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) có lương y Nguyễn Văn Lai, đã nghiên cứu và ứng dụng việc hỗ trợ chữa trị bệnh bằng năng lượng sinh học.
Lương y Nguyễn Văn Lai cho biết thêm: “Tôi nghiên cứu phương pháp hỗ trợ chữa bệnh theo hướng “không dùng thuốc” này đã lâu. Hơn 20 năm qua, tôi đã cộng tác với PGS.TS. Nguyễn Đình Phư để nghiên cứu sâu về vấn đề này. Tại Trung tâm năng lượng mới thuộc Trường đại học bách khoa Hà Nội, tôi cùng với một số các chuyên gia đã thử nghiệm, ứng dụng hướng trị liệu này và cũng đã thu nhận được những kết quả rất lạc quan đối với nhiều bệnh, nhất là các bệnh đau nhức xương khớp. Như có không ít trường hợp những bệnh nhân bị đau đầu gối, đi đứng khó khăn, từng chữa trị tây và đông y song vẫn chưa cải thiện bao nhiêu. Nhưng sau một thời gian thử chữa trị bằng “năng lượng sinh học” thì kết quả rất phấn khởi, bớt đau nhức đầu gối, đi lại dễ dàng hơn...
Trong thời gian qua, tôi đã ứng dụng phương pháp “năng lượng sinh học” hỗ trợ chữa trị cho nhiều trường hợp bệnh như đau đầu, đau lưng, viêm khớp, thoái hóa khớp, cao huyết áp, tiểu đường... và thấy khá hiệu quả”. 
Lương y Nguyễn Văn Lai chia sẻ thêm: “Con người là một thực thể của vũ trụ, nói một cách khác, con người là một tiểu vũ trụ. Khả năng của con người rất lớn, nhưng chúng ta hiểu biết về mình chẳng bao nhiêu. Thực tế, con người có những khả năng kỳ diệu. Và khả năng xung điện sinh học là một trong số những khả năng này. Có thể nói, năng lượng sinh học đang là một lĩnh vực rất tiềm năng cần được nghiên cứu sâu hơn để có thể ứng dụng trong việc phòng bệnh, hỗ trợ chữa trị bệnh. Tôi và các thầy cũng như các cộng sự đã và đang tiếp tục nghiên cứu về năng lượng sinh học để ứng dụng vào việc hỗ trợ  chữa trị bệnh theo hướng hết bệnh mà không phải dùng thuốc”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương y Nguyễn Văn Lai: Hỗ trợ chữa trị bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO