Loại giày sản xuất bằng công nghệ 4D đã có ở Việt Nam

TÔN GIA QUYỀN| 09/04/2019 08:55

KHPTO - Từng gây sốt trên toàn cầu khi được adidas giới thiệu với số lượng giới hạn vào cuối năm ngoái, mẫu giày running Alphaedge 4D vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ ngày 28/3/2019. Đôi giày này được adidas thiết kế trên công nghệ Digital Light Synthesis với những tính năng hoàn hảo.

Theo adidas, hãng này đã mất 17 năm để nghiên cứu ra đôi giày này, nhằm đáp ứng nhu cầu vận động của mỗi bàn chân.

Với việc tích hợp công nghệ Futurecraft trong Alphaedge 4D, adidas là hãng đầu tiên sản xuất giày bằng công nghệ 4D hiện đại.

Đôi giày này có phần đế được thiết kế rỗng, ứng dụng công nghệ Digital Light System.

Theo adidas, công nghệ này sử dụng một máy chiếu ánh sáng đặc biệt, thấu kính thẩm thấu oxy, nhựa ở dạng dung dịch để tạo ra đế giày 4D với các sợi kết nối màu xanh lá, nhằm tăng độ đàn hồi và hoàn trả năng lượng ở mức cao, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động thể chất chuyên nghiệp.

Để tạo ra phần đế giữa này, adidas đã tổng hợp dữ liệu về hiệu suất đầu ra của một đôi giày trong mối tương quan với mỗi chuyển động, từ đó phát triển mẫu sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, phần thân Primekit của giày được dệt bằng công nghệ dệt chính xác Forgefiber để thắt chặt các sợi.

Phần đế ngoài của Alphaedge 4D được “bảo chứng chất lượng” bởi Continental, với việc đảm bảo về độ bền, độ ma sát và bám dính trên các bề mặt cũng như các điều kiện thời tiết, cũng như hỗ trợ tăng tốc nhanh hơn.

Tại Việt Nam, loại giày này có giá khoảng 7,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loại giày sản xuất bằng công nghệ 4D đã có ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO