Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP.HCM lần thứ VIII năm 2017

Việt Thy| 08/09/2017 10:13

KHPTO - Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức là ngày hội để tuổi trẻ thành phố giới thiệu đến đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi về những mô hình, ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểu, đóng góp trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động của mình. Từ sân chơi này, các bạn được giao lưu, trao đổi và tiếp cận nhiều kiến thức quan trọng về học thuật, nghiên cứu, sáng tạo.

Năm nay, chương trình được diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 4 và 5/11/2017, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1).

Ban tổ chức liên hoan đang triển khai, mời gọi các đơn vị tham gia triển lãm, trưng bày, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khoa học & công nghệ đến khách tham quan và cộng đồng.

Trong khuôn khổ của liên hoan, nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, tăng cường tính giao lưu, học hỏi, giúp khách tham quan trải nghiệm các ứng dụng, công nghệ mới như: Giới thiệu, triển lãm đề tài, sản phẩm, mô hình, ý tưởng, giải pháp kỹ thuật về sáng tạo, khoa học & công nghệ của thanh thiếu nhi thành phố; Triển lãm, trải nghiệm lập trình IoT & Cloud; Trải nghiệm thiết bị chơi game thực tế ảo Playstation VR; Cuộc thi: “Khám phá cuộc cách mạng công nghiệp lần 4”...

Cùng với đó là các hoạt động, sân chơi dành cho thanh thiếu nhi; các buổi hội thảo, diễn đàn khoa học; chương trình Ngày hội Sinh viên sáng tạo; Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm học thuật trong sinh viên; tuyên dương các gương sáng tạo trẻ; tuyên dương các tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào sáng tạo, nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ TP.HCM từ năm 2013 đến năm 2017; trao bảo trợ cho các tài năng từ Quỹ bảo trợ tài năng trẻ thành phố v.v...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP.HCM lần thứ VIII năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO