Khi áo của bạn cũng là một chiếc... tivi di động

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN baonguyen10101976@gmail.com| 19/11/2016 10:52

KHPT - Đích nhắm của nhà chế tạo ra mẫu sản phẩm quái chiêu này chính là các doanh nghiệp – những người luôn thích săn tìm những ý tưởng quảng bá thương hiệu càng độc, càng lạ càng tốt!

Dĩ nhiên, họ sẽ không mặc chiếc áo tivi này. Thay vào đấy là các thuộc cấp của họ, chẳng hạn như bồi bàn, nhân viên tiếp thị hoặc bán hàng lưu động, người phát tờ rơi, người mẫu quảng cáo...

Khi không hoạt động, T-Shirt TV trông loại áo thun bình thường. Nhưng khi bạn ấn nút mở nguồn, thì màn hình bí mật của nó sẽ phát những đoạn video lưu trữ trong bộ nhớ.

Nó có nhiều màu sắc và kích cỡ để bạn thoải mái chọn, được trang bị màn hình 10,1 inch siêu mỏng nhưng rất dẻo và bền chắc (độ phân giải HD 1024 x 600 pixel), có bộ nhớ trong tương đương với 2 giờ video HD (dùng sợi cáp USB để chép dữ liệu từ máy tính vào ổ đĩa cứng tích hợp này), loa tích hợp và dùng loại pin cho phép tháo lắp dễ dàng.   

T-Shirt TV nặng 2,2 kg nên sẽ không gây cảm giác nặng nề cho người mặc áo. Khi cần giặt, bạn chỉ việc tháo rời các bộ phận chính của chiếc tivi này ra. Ngoài mẫu áo thun, nhà sản xuất cũng đang chào hàng cả mẫu tạp dề dành cho bồi bàn.     

Hiện vẫn chưa rõ giá bán và thời điểm mà T-Shirt TV được chính thức tung ra thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể liên lạc với nhà chế tạo thông qua trang web có địa chỉ https://goo.gl/HRXvb5 để cập nhật tin tức.

Bạn có thể khám phá chiếc tivi độc đáo này thông qua 2 đoạn video tại https://goo.gl/XA4IjI https://goo.gl/Nq2OxS.

(Theo Digital Trends)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi áo của bạn cũng là một chiếc... tivi di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO