Khánh thành bếp ăn miễn phí cho bệnh nhân tỉnh Bình Định

BÀNG CẨM| 09/01/2019 16:51

KHPTO - Ngày 6/1/2019, Ban từ thiện Hiệp hội nhựa Việt Nam đã phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định cùng tổ chức buổi lễ khánh thành và khai trương bếp ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Tổng kinh phí vận động cho việc xây dựng và hỗ trợ bếp ăn là 315 triệu đồng. Trong đó, phần đóng góp của các mạnh thường quân tại TP.HCM là 119 triệu đồng. Phần còn lại do sự ủng hộ của các cơ quan và mạnh thường quân tại tỉnh Bình Định.

Hiệp hội nhựa Việt Nam, gia đình ông Khổng Văn Dũng, gia đình cô Đỗ Thị Kim Loan, ông Trần Điền, ông Nguyễn Phước Đông, bà Nguyễn Phước Lộc, Công ty DVTM&CN Minh Quang, Công ty yến sào Bình Định, gia đình bà Nguyễn Thị Mỹ, gia đình cô Thúy Vy - Diệu Hoa, gia đình ông Nguyễn Ngọc Trí... và một số mạnh thường quân khác cùng đóng góp hỗ trợ.

Được biết, đây là bếp ăn thứ 5 được lập tại tỉnh Bình Định rất được lãnh đạo tỉnh quan tâm và hỗ trợ. Và cũng là bếp ăn thứ 32 do Ban từ thiện Hiệp hội nhựa đã lập trong vòng 19 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành bếp ăn miễn phí cho bệnh nhân tỉnh Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO