Khám phá các dòng máy tính bảng dành cho nhu cầu học và làm việc online của Huawei

MAI NGỌC| 16/11/2021 20:26

KHPTO - Ứng dụng nhiều công nghệ và tiện ích vượt trội, các dòng máy tính bảng Huawei có thể giúp tối ưu hóa nhu cầu học tập và làm việc từ xa của người dùng. Hơn nữa, Huawei vừa hệ thống lại các sản phẩm hiện có nhằm giúp người tiêu dùng chọn loại máy phù hợp với nhu cầu, và hãng còn tung ra nhiều chương trình bán hàng ưu đãi trong những tháng cuối năm 2021.

Tăng trưởng ở thị phần máy tính bảng

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Huawei ra đời cách đây 11 năm, dòng MediaPad. Sau đó, hãng này liên tục cải tiến và đưa ra nhiều dòng tablet có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đến năm 2019, Huawei đã tạo bước ngoặt lớn khi tung ra dòng MatePad series với mục tiêu tối ưu hóa năng suất học tập, làm việc và truyền cảm hứng cho sự sáng tạo.

Phát triển công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm đã dần trở thành hai mũi nhọn trong chiến lược chinh phục người dùng của hãng. Để làm được điều này, Huawei đã đầu tư mạnh tay vào chi phí đổi mới sáng tạo (R&D) với ngân sách hàng năm khoảng từ 15 - 20 tỷ USD, tương đương 10% doanh thu. Khoản đầu tư này nhằm tạo tiền đề cho Huawei khai phá thêm nhiều công nghệ mới, đồng thời đa dạng hóa các danh mục sản phẩm trong ngành hàng máy tính bảng.

Thống kê trong quý III năm 2020 của IDC cho thấy: Lượng máy tính bảng bán ra trên toàn cầu của Huawei đã tăng 32,9% và vẫn đang khởi sắc trong năm 2021 do sự gia tăng nhu cầu làm việc, học tập từ xa của người dùng.

Bên cạnh các công nghệ mới, dòng máy tính bảng Huawei MatePad còn nổi trội ở sự đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Huawei MatePad 11 tương đương laptop

Với thiết kế cao cấp, phần cứng mạnh mẽ và tính di động cao, chiếc máy tính bảng MatePad 11 đã thu hút được nhiều người dùng, trong đó có không ít doanh nhân, dân văn phòng, người làm việc tự do…

Đặc biệt, khi kết hợp với chuột và bàn phím thông minh, người dùng có thể xài chiếc máy tablet này như một laptop. MatePad 11 có màn hình hỗ trợ tần số đến 120 Hz của những thiết bị cao cấp đang có trên thị trường hiện nay. Nó cũng hỗ trợ tốt các phần mềm họp trực tuyến và làm việc từ xa như WPS, Zoom, Google Meet, Google Classroom…

Có thể dùng tablet Huawei MatePad 11 như một laptop.

Sáng tạo và giải trí đa phương tiện với Huawei MatePad

Huawei MatePad có thể đáp ứng được nhu cầu sáng tạo và giải trí công nghệ cao của giới trẻ hiện nay. Nó được trang bị chipset mạnh mẽ, màn hình lớn, wifi 6, công nghệ loa âm thanh nổi 3D Histen 6.1… Nhờ vậy, người dùng có thể thỏa sức giải trí trên các nền tảng Netflix, Youtube, FPT Play.

Bên cạnh đó là khả năng kết nối với bạn bè, người thân qua các ứng dụng Facebook, Messenger; hay chơi FreeFire… tất cả đều có trên kho ứng dụng Huawei AppGallery.

Giải trí trên Huawei MatePad.

Huawei MatePad T10 và T10s - An toàn cho trẻ khi học online

Chiếc MatePad T10 hoặc T10s có thể là sự lựa chọn của các bậc cha mẹ khi cần tìm một thiết bị cho con học trực tuyến (online).

Bên cạnh mức giá dễ chịu cùng nhiều ứng dụng giáo dục cho trẻ như VNE Edu, K12 Online, hai mẫu máy tính bảng này còn đạt được chứng nhận bảo vệ mắt TÜV Rheinland4 và khả năng cảnh báo khi trẻ ngồi sai tư thế. Điều này sẽ giúp các phụ huynh không còn quá lo lắng về mắt và cột sống khi trẻ phải học online liên tục như hiện nay.

Huawei MatePad T10 có thể giúp phụ huynh không quá lo lắng khi trẻ xài thiết bị điện tử.

Theo Huawei, tất cả các ứng dụng cần thiết cho nhu cầu học tập, giải trí và công việc đều có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Huawei AppGallery do chính Huawei phát triển. “Huawei đã và đang phối hợp với các trường đại học ở Việt Nam, như ĐH Mở Hà Nội, ĐH Văn Lang, Học Viện đào tạo Funix thực hiện chuỗi webinar nhằm mang đến cho các nhà phát triển những cái nhìn sâu sắc về ngành công nghiệp ứng dụng. Bên cạnh đó, khóa học HMS Foundation cũng đã sẵn sàng để cung cấp cho các nhà phát triển…”, đại diện Huawei Việt Nam, chia sẻ.

Đặc biệt, vào ngày 21/11 tới đây, Huawei sẽ thực hiện webinar tại Trường ĐH công nghệ TP.HCM - HUTECH, và sau đó tại ĐH Mở Hà Nội.

Trang web https://consumer.huawei.com/en/community/details/topicId_164704 của Huawei sẽ thường xuyên cập nhật các ứng dụng để người dùng tải và cài đặt.

Cơ hội mua sắm dịp cuối năm

Với xu hướng mang đến những lợi ích tốt nhất, Huawei đã và đang thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng khi mua máy tính bảng tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, Cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước, cũng như tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Cụ thể, MatePad 11 có giá gần 14 triệu đồng kèm bộ quà tặng gồm: Huawei M-Pencil thế hệ thứ 2 và ứng dụng trị giá 1,1 triệu đồng (FPT Play, Jnotes, Touchnotes, WPS Office và FilmoraGo HD). Và có thể mua kèm bàn phím thông minh với giá chỉ 10.000 đồng tại Thế Giới Di Động.

MatePad có giá khoảng từ 6,8 triệu đồng và kèm bộ quà tặng ứng dụng trị giá 590.000 đồng (Gồm: FPT Play, Jnotes và Touchnotes).

Cả MatePad T10 và MatePad T10s sẽ được bán kèm quà tặng ứng dụng FPT Play trị giá 450.000 đồng với giá lần lượt là khoảng từ 4 triệu đồng và khoảng từ 6 triệu đồng.

Chi tiết về các chương trình ưu đãi này, được Thế Giới Di Động cập nhật trên trang web www.thegioididong.com/may-tinh-bang-huawei, hay trên Shopee ở địa chỉ https://shopee.vn/shop/93963889/search?page=0&shopCollection=29769021&sortBy=sales, hoặc Lazada https://www.lazada.vn/may-tinh-bang/?huawei&from=wangpu&spm=a2o4n.10441748.cutImages_1329796828.1, còn Tiki thì trên https://tiki.vn/cua-hang/huawei-flagship-store?t=gallery&cid=33082.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 31/12/2021, Trung tâm bảo hành Huawei thực hiện chương trình miễn phí vệ sinh máy và dán màn hình điện thoại cho khách hàng, cùng nhiều ưu đãi về giá linh kiện và chi phí sửa chữa các sản phẩm nhãn hiệu Huawei.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá các dòng máy tính bảng dành cho nhu cầu học và làm việc online của Huawei
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO