Khai trương Lâu đài sắc đẹp tại Cần Thơ

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN| 03/05/2016 15:09

(KHPT) Ngay sau nghi thức cắt băng khánh thành vào buổi sáng của ngày 30/4/2016, chi nhánh đầu tiên này tại Tây Đô của Công ty thiên thần sắc đẹp đã tổ chức khá nhiều các hoạt động có liên quan, đặc biệt là chương trình chuyển giao và ra mắt hàng loạt công nghệ làm đẹp không phẫu thuật đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản cũng như trình diễn các sản phẩm chăm sóc da mang tính đột phá mới nhất trong năm 2016.

Cũng tại sự kiện nói trên, hàng trăm khách hàng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã có dịp giao lưu và tham khảo ý kiến tư vấn làm đẹp kiểu mới từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Singapore và Thái Lan.

Sự xuất hiện của Tòa nhà sắc đẹp tại Cần Thơ được cho là sẽ giúp người dân trong vùng tiếp cận được nhanh hơn và thuận tiện hơn đối với các dịch vụ làm đẹp ứng dụng công nghệ cao. Công ty này cũng tiết lộ phần nào kế hoạch thành lập một trường dạy nghề thẩm mỹ da chuyên nghiệp tại địa phương trong tương lai không xa.

Được biết, Tòa nhà sắc đẹp chỉ là một phần trong hệ thống Viện chăm sóc da Angel Beauty, bác sĩ làn da và dược mỹ phẩm Skin Doctors của Công ty thiên thần sắc đẹp do bà Mã Đào Ngọc Bích, một nữ doanh nhân thành đạt quê ở Sóc Trăng, làm tổng giám đốc – người đã từng được trao rất nhiều giải thưởng danh giá (Nữ doanh nhân xuất sắc năm 2013, giải Bông hồng vàng, giải Bàn tay vàng, Hoa khôi doanh nhân tài sắc 2014, đại sứ Doanh nhân vì văn hóa Việt 2015).

Thiên thần Sắc đẹp có trụ sở chính nằm trên đường 3/2 (Q.10, TP.HCM) và Lâu đài sắc đẹp đầu tiên của công ty này đã hoạt động ở khu dân cư Bình Trị Đông B (Q. Bình Tân). Lâu đài sắc đẹp thứ 2 sẽ do bà Mã Lý Thiên Kim làm giám đốc chi nhánh Angel Beauty Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Lâu đài sắc đẹp tại Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO