Khai mạc triển lãm ảnh về đất và người Bến Tre

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ| 29/06/2022 13:29

Những bức ảnh về đất và người Bến Tre sẽ thể hiện những nét riêng của quê hương "xứ dừa" trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, du lịch, thương mại, văn hóa xã hội, quốc phòng - an ninh.

Chiều 28/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre phối hợp với Viện Nghiên cứu thị trường truyền thông quốc tế (IMRIC) tổ chức Lễ khai mạc triển lãm Con đường ảnh với chủ đề "Bến Tre trên đường phát triển".

Triển lãm được tổ chức nhằm giới thiệu những bức ảnh quý giá phản ánh về con đường đi lên của quê hương "xứ dừa".

Ý nghĩa hơn khi triển lãm được tổ chức vào dịp kỷ niệm 200 năm Ngày sinh danh nhân Nguyễn Đình Chiểu, 30 năm Ngày hội truyền thống văn hóa tỉnh Bến Tre. Năm nay, các hoạt động kỷ niệm được tổ chức với quy mô lớn nhằm hưởng ứng sự kiện UNESCO tôn vinh cụ đồ Chiểu.

Những bức ảnh về đất và người Bến Tre sẽ thể hiện những nét riêng của quê hương "xứ dừa" trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, du lịch, thương mại, văn hóa xã hội, quốc phòng - an ninh; phản ánh chân thực và sinh động về những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới của Đảng bộ và nhân dân Bến Tre, giúp chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn về sự góp sức của nhiều thế hệ lãnh đạo và nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương; thấy được sự thay đổi đáng tự hào của quê hương Đồng Khởi trong tiến trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa.

Triển lãm diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 10/7/2022 tại Công viên Bến Tre, phường An Hội, thành phố Bến Tre.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam đã tặng bằng khen cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong việc sáng tác và tổ chức triển lãm Con đường ảnh. Đồng thời, Viện IMRIC cũng trao kỷ niệm chương và bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân.

Vũ Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm ảnh về đất và người Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO