Kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng ‘Người sáng tạo kim cương’

CAO KIẾN NAM| 19/09/2019 16:33

KHPTO - Ngày 19/9/2019, kênh YouTube FAP TV đã chính thức được YouTube trao giải thưởng ‘Người sáng tạo kim cương’ nhờ đạt cột mốc 10 triệu lượt đăng ký (subscriber). Đây là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam đạt được danh hiệu này.

Thành lập từ năm 2014, kênh YouTube FAP TV hiện tại có 423 video với tổng cộng hơn 3,8 tỷ lượt xem. Kênh này do Trần Đức Viễn đồng sáng lập với những người bạn.

Với niềm đam mê làm phim và kể chuyện bằng hình ảnh, kênh FAP TV (Funny Action Program TV) được tạo ra với mục đích mang lại tiếng cười và những bài học ý nghĩa về cuộc sống cho người xem.

Năm 2016, kênh này đã đạt hàng vàng của giải thưởng nói trên nhờ có 1 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh (subscriber).

Từ năm 2017 - 2018, kênh này tăng từ 4 triệu lên 7,7 triệu lượt đăng ký, và là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong video YouTube Rewind 2017 và 2018.

Hiện nay, kênh này có 80 thành viên.

Ông Trần Đức Viễn - giám đốc kênh FAP TV, chia sẻ: “5 năm 7 tháng là 1 chặng đường dài để theo đuổi đam mê làm nghệ thuật trên nền tảng YouTube”.

Ông Ajay Vidyasagar - giám đốc YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương, phụ trách phát triển đối tác và YouTube Originals, cho biết: “Đây là một cột mốc lịch sử không chỉ đối với FAP TV, mà còn đối với cả hệ sinh thái YouTube tại Việt Nam”.

YouTube Brandcast là sự kiện thường niên dành cho các nhà quảng cáo, đại lý và đối tác nội dung lớn nhỏ trên nền tảng YouTube.

Đại diện FAP TV nhận giải thưởng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng ‘Người sáng tạo kim cương’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO