Kênh VTV3 phát sóng chương trình Shark Tank Vietnam

Ly Giang| 15/01/2017 11:38

KHPTO - Từ tháng 4/2017, trên kênh VTV3 sẽ phát sóng chương trình Shark Tank Vietnam. Đây là chương trình truyền hình thực tế dành cho khởi nghiệp.

Chương trình Shark Tank Vietnam sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 10h chủ nhật hàng tuần. Trước đây chương trình được phát sóng tại Nhật Bản vào năm 2001 với tên gọi Tigers of Money, sau đó nhượng quyền format ra các nước khác với những tên gọi khác nhau. Ngoài ra, chương trình đã được công chiếu tại Anh, Úc với tên gọi Dragons’ Den, ở Mỹ có tên gọi Shark Tank.

Sau khi chương trình được phát sóng trên truyền hình ở 30 quốc gia và rất thành công, với hơn 300 triệu lượt người xem trên toàn thế giới. trong đó, Việt Nam là nước thứ 32 trên thế giới được phát sóng chương trình.

Nội dung chính của Chương trình tập trung vào quá trình thuyết phục các nhà đầu tư của các nhà khởi nghiệp. Thông qua chương trình truyền hình thực tế khởi nghiệp, Việt Nam muốn tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh cho khởi nghiệp. Kết quả ban đầu được ban tổ chức đã chọn Top 100 startup lọt vào vòng ghi hình và thương thuyết với các nhà đầu tư.

Trong thời gian sắp tới, chương trình “Shark Tank Việt Nam” sẽ tuyển chọn các Startup tiềm năng để kết nối với các nhà đầu tư mạo hiểm. Việc này có giá trị thúc đẩy các doanh nghiệp non trẻ có hoài bão kinh doanh hiện thực hóa ý tưởng thành những kết quả kinh tế có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh VTV3 phát sóng chương trình Shark Tank Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO