Kaspersky thay đổi logo và tối giản tên gọi

LƯU TRIỀU TIÊN| 28/06/2019 16:26

KHPTO - Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab vừa loan báo việc đổi mới thành Kaspersky với logo mới nhưng vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Xây dựng một thế giới an toàn hơn”.

Trong hơn hai thập kỷ, Kaspersky Lab đã mang đến những giải pháp bảo mật tiên tiến cho khách hàng.

Khi số hóa và toàn cầu hóa ngày càng bùng nổ, Kaspersky đã vượt ra khỏi quy mô một “phòng thí nghiệm (Lab)” đơn thuần để tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, gồm các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin phục vụ bảo mật mạng hàng đầu thế giới.

Theo đại diện của Kaspersky thì việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh sự chuyển đổi đó. Tên công ty được tinh gọn thành Kaspersky nhưng vẫn với sứ mệnh “xây dựng một thế giới an toàn hơn”.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu của Kaspersky cũng phản ánh việc dịch chuyển từ “bảo mật mạng (cybersecurity)” sang khái niệm rộng hơn là “miễn dịch mạng (cyber-immunity)”.

Ông Eugene Kaspersky - giám đốc điều hành Kaspersky, cho biết: “Từ khi thành lập công ty hồi hơn 22 năm trước, tình hình đe doạ trực tuyến và ngành công nghiệp bảo mật mạng đã phát triển và thay đổi liên tục. Trong khi đó, công nghệ trở nên ngày càng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Thế giới hôm nay xuất hiện những nhu cầu mới, và việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh tầm nhìn của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu đó, không chỉ cho hôm nay, mà còn cho tương lai”.

Nằm trong nỗ lực làm mới thương hiệu, Kaspersky đã thay đổi hình ảnh nhận diện của họ để phản ánh rõ hơn những giá trị cốt lõi. Logo mới được tạo ra từ các mẫu chữ cái được đo đạc chính xác về mặt hình học và toán học; bỏ “Lab” ra khỏi tên mới.

Ông Andrew Winton - phó chủ tịch tiếp thị của Kaspersky, cho biết: “Cơ sở cho logo hiện tại của chúng tôi đã được phát triển từ năm 1997. Kể từ đó, nhiều sự thay đổi đã diễn ra. Trước đây, chúng tôi đã sử dụng các chữ cái trong bảng chữ cái Hy Lạp, nhưng nay không còn phù hợp nữa. Vì vây, chúng tôi quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên để đơn giản hóa thương hiệu…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kaspersky thay đổi logo và tối giản tên gọi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO