K-Group và NIIT hợp tác đào tạo hàng loạt chương trình công nghệ thông tin

LƯU TRIỀU TIÊN| 23/04/2021 20:55

KHPTO - K-Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với NIIT về đào tạo nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường và doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như mang lại cơ hội việc làm và phát triển bản thân cho giới trẻ tại Việt Nam trong thời đại công nghệ số.

Trong hợp tác này, K-Group cùng với hệ sinh thái của họ sẽ phối hợp với NIIT tổ chức các khóa học: Phân tích dữ liệu (Data Analytics), vạn vật kết nối IoT (Internet of Things), trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain, tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), BI (Power Business Intelligence), ngôn ngữ lập trình Python.... Những khóa học này có thời gian học đến 50 giờ và sẽ được cấp chứng chỉ cho người học.

Bên cạnh đó, NIIT sẽ triển khai đào tạo theo quy trình chuẩn quốc tế, bao gồm: công nghệ quản lý đào tạo, cung cấp tài liệu tham khảo thông tin công nghệ - tài liệu giảng dạy, đào tạo giảng viên, kiểm tra cuối khóa và cấp chứng chỉ.

Dự kiến vào tháng 5/2021, K-Group và NIIT sẽ tổ chức khóa học đầu tiên dành cho học viên với nhiều chính sách ưu đãi, như ưu tiên phương pháp sư phạm thực hành, các giáo trình và hệ thống bài tập được cấp phát chuẩn của NIIT, giảm 25% cho học viên khi đăng ký trước ngày 10/5/2021.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, ông Nguyễn Duy Khanh – tổng giám đốc K-Group, nói: “Tôi nhận thấy việc hợp tác giữa K-Group với NIIT là mối quan hệ hợp tác chiến lược có giá trị lâu dài nhằm tạo ra một thị trường lao động chất lượng cao trong mảng CNTT, nhất là trong thời kỳ chuyển đổi số và công nghiệp 4.0”.

Theo ông Pavitra - đại diện NIIT (Ấn Độ), NIIT và K-Group có những thế mạnh có thể hỗ trợ lẫn nhau, nhằm tạo điều kiện tốt để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghệ tại Việt Nam; hợp tác này giúp NIIT tiếp cận nhiều học viên hơn, thông qua những công nghệ tiên tiến như AI, Blockchain, IoT... với những chứng chỉ có giá trị quốc tế mà NIIT cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K-Group và NIIT hợp tác đào tạo hàng loạt chương trình công nghệ thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO