Hợp tác cung cấp dịch vụ phân tích di truyền người Việt

T.G.Q| 25/09/2020 07:11

KHPTO - Startup y tế trực tuyến eDoctor vừa công bố hợp tác phát triển các sản phẩm ứng dụng di truyền với Trung tâm công nghệ y khoa DNA (DNA Medical Technology), hôm 22/9/2020.

Kết quả phân tích sẽ cho biết các thông số về mức độ ảnh hưởng của gen lên từng đặc trưng và thống kê ảnh hưởng gen trong cộng đồng. Thông qua báo cáo di truyền, mỗi người dân có thể chủ động thay đổi thói quen, hành vi để nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

Theo TS. Huỳnh Phước Thọ - phó tổng giám đốc eDoctor, các dịch vụ phân tích gen di truyền của DNA Medical sẽ được eDoctor chọn làm dịch vụ lõi để cung cấp cho khách hàng về các thông tin di truyền trong hồ sơ sức khỏe. Các thông tin di truyền này có thể phục vụ cho việc đánh giá nguy cơ, ngăn ngừa, phát hiện, chẩn đoán hay điều trị...

Trung tâm DNA Medical Technology là đơn vị mạnh về ứng dụng phân tích gen, y học chính xác tại Việt Nam. Trong khi đó, eDoctor là nền tảng y tế kỹ thuật số về dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Sự hợp tác giữa hai đơn vị này có thể giúp người dân Việt Nam tiếp cận những ứng dụng, kỹ thuật chăm sóc sức khỏe di truyền hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác cung cấp dịch vụ phân tích di truyền người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO