Hơn 2.000 lượt khách đến triển lãm quốc tế về dầu khí và hàng hải 2018

C.K.N| 24/10/2018 07:06

KHPTO - Triển lãm máy móc, thiết bị chuyên ngành dầu khí và công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) và ngành hàng hải (marine) 2018 đang diễn ra tại TP. Vũng Tàu, từ ngày 23 – 25/10/2018. Sự kiện này do Fireworks Trade Media (trực thuộc tập đoàn Fireworks) tổ chức, Hiệp hội tự động công nghiệp hóa Singapore là nhà bảo trợ cho sự kiện này. Đây là lần thứ 6 sự kiện chuyên ngành dầu khí được tổ chức ở Việt Nam.

Triển lãm này còn là cơ hội gặp gỡ, giao thương quốc tế giữa các doanh nghiệp dầu khí, hàng hải và các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ, đồng thời giới thiệu những thành tựu tiên tiến của ngành công nghiệp dầu khí và hàng hải.

Đến với triển lãm này, khách tham quan đã được trải nghiệm trực tiếp hàng loạt sản phẩm hiện đại của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tham dự hội thảo kỹ thuật chuyên ngành dầu khí và hàng hải, hội nghị về dầu khí và hàng hải, đêm giao thương dầu khí và hàng hải.

Năm nay, triển lãm này có gần 100 gian hàng, dự kiến thu hút khoảng 2.000 khách tham quan từ các tỉnh thành trong nước, và khách quốc tế đến từ Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Myanmar… Qua 6 năm tổ chức, triển lãm này đã để lại những dấu ấn cho ngành dầu khí và hàng hải trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh chính phủ Việt Nam đang tạo điều kiện tối đa để các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận công nghiệp dầu khí, sự kiện này đóng vai trò là cầu nối giao thương, giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với khách hàng tiềm năng đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Một số hình ảnh ghi nhận tại triển lãm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.000 lượt khách đến triển lãm quốc tế về dầu khí và hàng hải 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO