Hội chợ tự động hóa 2018 thu hút hàng ngàn doanh nghiệp

C.K.N| 05/12/2018 07:45

KHPTO - Tại hội chợ tự động hóa 2018, Rockwell Automation đã giới thiệu nền tảng thương hiệu mới với cam kết “Phát huy tiềm năng con người”, đồng thời ra mắt những giải pháp mang tính đột phá.> Hội thảo cung cấp giải pháp doanh nghiệp kết nối/ Rockwell Automation đầu tư 1 tỷ USD vào PTC/ Mở rộng công cụ phân tích dữ liệu FactoryTalk

Đây là lần thứ 27 hội chợ này diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp, tại Mỹ từ ngày 14 - 15/11/2018 với sự tham dự của hơn 12.000 nhà lãnh đạo, khách hàng và các đại diện đến từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại đây, Rockwell Automation đưa ra cam kết thương hiệu mới: “Phát huy tiềm năng con người” nhằm hỗ trợ hơn nữa cho ứng dụng doanh nghiệp kết nối của họ.

FactoryTalk InnovationSuite và Metso Metrics là các giải pháp đột phá được thiết kế nhằm nâng cao giá trị và năng suất trong doanh nghiệp cũng được ra mắt tại sự kiện này.

Đến với sự kiện này, các doanh nghiệp trên thế giới đã được trải nghiệm những công nghệ mới, cũng như thảo luận về những xu hướng có ảnh hưởng tới ngành sản xuất như số hóa, an ninh mạng, vai trò lãnh đạo của phụ nữ, khoảng cách về kỹ năng và các ngành STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ tự động hóa 2018 thu hút hàng ngàn doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO