Học chơi bóng bàn cùng siêu huấn luyện viên… người máy

TƯỜNG NGUYÊN (Theo Digital Trends)| 30/07/2017 20:08

KHPTO - Với Trainerbot, bạn sẽ luôn có một bạn chơi, một đối thủ và một siêu huấn luyện viên chuyên nghiệp để bạn có thể rèn luyện kỹ năng chơi bóng bàn mọi lúc, mọi nơi. Robot thông minh này có thể bắn liên tục đến 30 quả bóng đến nhiều khu vực khác nhau trên bàn với những tốc độ do bạn quy định nên sẽ phù hợp với người dùng thuộc mọi trình độ chơi bóng bàn, từ vỡ lòng, cơ bản, trung cấp cho đến nâng cao.

Đặc biệt, bạn còn có thể dùng phần mềm để thiết kế cho riêng mình những chương trình tập luyện cá nhân cũng như học hỏi và chia sẻ giáo án với cộng đồng người dùng Trainerbot trên toàn thế giới thông qua mạng Internet.

Ấn tượng dễ nhận ra nhất trong lần đầu tiên bạn tiếp xúc với Trainerbot chính là việc nó có kiểu dáng xinh xắn và gọn nhẹ (kích cỡ 32 x 16 cm, nặng 1,2 kg) nên sẽ rất dễ cho vào một chiếc túi xách hoặc ba lô để mang theo bên người sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Nó có tần suất bắn bóng nhanh nhất là 0,5 giây/quả và chậm nhất là 3 giây/quả.

Để vận hành Trainerbot, trước tiên, bạn hãy lắp siêu huấn luyện viên người máy này vào chính giữa của cạnh bàn, đổ đầy 30 quả bóng bàn vào khoang chứa, đóng kín nắp đậy lại rồi mở nguồn cho thiết bị hoạt động.

Tiếp đến, bạn hãy cài đặt và kích hoạt một phần mềm do nhà chế tạo robot này kiến nghị rồi bật kết nối Bluetooth trên smartphone để ghép cặp với Trainerbot.

Cuối cùng, bạn hãy dùng phần mềm nói trên để thiết lập một chế độ tập luyện sao cho phù hợp nhất với trình độ chơi bóng bàn của bạn vào thời điểm hiện tại.

Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng xác lập một hoặc nhiều khu vực cụ thể mà Trainerbot sẽ bắn bóng về hướng ấy để bạn rèn luyện tốc độ phản xạ, tấn công hoặc phòng thủ. Nó có thể bắn bóng liên tục đến 30 quả đến những khu vực, góc tiếp xúc và tốc độ khác nhau.

Bạn cũng có thể lập trình cho nó chỉ bắn bóng liên tục về một hướng cụ thể nào đó để bạn cải thiện những cú đánh còn yếu kém.

Bạn nên lưu lại tất cả mọi thiết lập cá nhân thành một tập tin giáo án để tái sử dụng về sau này hoặc chia sẻ nó đến cộng đồng người dùng Trainerbot trên toàn thế giới qua mạng Internet.

Nó có giá khoảng 7,3 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học chơi bóng bàn cùng siêu huấn luyện viên… người máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO