HCL Technologies và HANCOM hợp tác nâng cao các giải pháp công nghệ

HOÀNG MAI| 14/09/2021 15:07

KHPTO – Công ty HCL Technologies (HCL) và HANCOM (một Công ty phần mềm tại Hàn Quốc) vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.

Cụ thể, HCL sẽ hỗ trợ quá trình đào tạo cho việc phát triển phần mềm tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của HANCOM, thành lập hồi năm 2016 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, HCL cũng chia sẻ studio phát triển và hỗ trợ nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu và năng lực phát triển tại Trung tâm này; cũng như thúc đẩy hợp tác công nghệ nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu cho các sản phẩm HANCOM.

Hai công ty cũng có kế hoạch hợp tác trong việc mở rộng thị trường toàn cầu, bao gồm: sự thâm nhập của HANCOM vào Đài Loan, Việt Nam và Bangladesh, cũng như các quốc gia ở khu vực Trung Đông, đồng thời mở rộng kinh doanh của HCL sang thị trường Hàn Quốc.

Thông qua việc cùng đổi mới các phòng thí nghiệm tiên tiến, khả năng phân phối toàn cầu và mạng lưới rộng lớn trên khắp thế giới, HCL cung cấp hàng loạt dịch vụ cho các ngành công nghiệp dọc khác nhau. Công ty này hiện có hơn 175.000 lao động tại 50 quốc gia, doanh thu hàng năm đạt 10,5 tỷ USD.

Sanjay Gupta - phó chủ tịch HCL Technologies, cho biết: “Hàn Quốc là thị trường chiến lược quan trọng của HCL, và việc hợp tác với HANCOM sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn cũng như khẳng định vị thế của mình trong khu vực. Chúng tôi mong muốn phát huy các kỹ năng công nghệ thế hệ mới của HCL và nền tảng vững chắc của HANCOM trong khu vực để hỗ trợ lẫn nhau”.

Theo ông Daeki Kim - giám đốc điều hành HANCOM, những nguyên tắc xây dựng cơ sở hạ tầng và ứng dụng hiện đại của HCL sẽ giúp HANCOM rộng quy mô sản phẩm theo hướng phù hợp hơn với khách hàng doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu, từ đó khẳng định vị thế của HANCOM trên thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HCL Technologies và HANCOM hợp tác nâng cao các giải pháp công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO