Hàng loạt sản phẩm thương hiệu Việt đang giảm giá tại Tiki

C.K.N| 25/08/2017 09:19

KHPTO - Hàng loạt mặt hàng tiêu dùng đang được bán tại gian hàng của Tiki trong sự kiện “Hội tụ hàng Việt” từ ngày 24 - 27/8/2017 tại khu B – Công viên 23/9, Q.1, TP.HCM.

Với hoạt động này, Tiki mong muốn góp phần giữ vững thị trường nội địa, thúc đẩy các thương hiệu Việt phát triển mạnh mẽ, cũng như giúp người tiêu dùng tiếp cận được nhiều sản phẩm Việt chất lượng, cạnh tranh về giá.

“Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu với thế giới, nhiều chính sách hội nhập của nước ta đã giúp các doanh nghiệp trong nước mang sản phẩm của họ ra thế giới. Hiện nay, ngày càng có nhiều sản phẩm Việt rất chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cạnh tranh được bày bán trên trang Tiki.vn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường”, ông Trần Ngọc Thái Sơn – nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc của Tiki.vn, chia sẻ.

Sự kiện này do Sở công thương TP.HCM tổ chức, và được xem là cơ hội để các doanh nghiệp Việt như Tiki mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.

Đến với sự kiện này, Tiki mang đến những sản phẩm chất lượng có giá khá “mềm”, như: son gấc dưỡng môi organic 48.000 đồng, bột yến mạch 78.000 đồng, balo laptop 99.000 đồng, quần áo trẻ em có loại chỉ 9.000 đồng/cái, khẩu trang kháng khuẩn có giá chưa tới 20.000 đồng/hộp...

Song song với hoạt động bán trực tiếp tại sự kiện này, Tiki cũng đồng hành cùng Sở công thương TP.HCM với tuần lễ khuyến mãi trực tuyến, được mở bán từ ngày 25/8 – 1/9/2017 trên trang web https://tiki.vn/top/tuan-khuyen-mai-truc-tuyen hoặc tại địa chỉ rút gọn https://goo.gl/riHjjd với hơn 3.000 sản phẩm chính hãng được bán với giá cạnh tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt sản phẩm thương hiệu Việt đang giảm giá tại Tiki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO