Hàng “độc” dành cho điện thoại di động

09/01/2006 03:50

Kính mắt Bluetooth RAZRWIRE. Loại tai nghe kèm kính (dùng riêng cho các dòng điện thoại Motorola) này giúp người sử dụng tiếp nhận cuộc gọi trong khi vẫn bảo vệ được mắt trước các tia tử ngoại trong điều kiện trời nắng.

Xu thế của Bluetooth!

Bluetooth là công nghệ kết nối không dây giữa các thiết bị điện tử, hoạt động theo nguyên lý đường truyền ngắn cho phép người sử dụng nghe và truyền dữ liệu mà không cần dây cáp và các đầu nối giữa các thiết bị với nhau. Đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành đặc biệt là điện thoại di động, công nghệ kết nối không dây Bluetooth cho phép kết nối tai nghe và điện thoại di động mà không cần cáp nối.

Theo ông Bùi Văn Hòa, giám đốc kinh doanh của Motorola tại Việt Nam cho biết, giới thiệu bộ Bluetooth này nhằm mục đích đưa công nghệ không dây tới gần hơn với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm tai nghe bluetooth đang bán rộng rãi trên thị trường. Ông Hòa nói: “Chúng tôi không mong muốn gì hơn là người tiêu dùng cảm nhận những tiện ích mà công nghệ không dây Bluetooth mang lại”. Ông Hòa nhận định thêm: “Tại thị trường Việt Nam, “chuẩn” của điện thoại trong hai năm vừa qua là chụp hình và màn hình màu thì năm 2006 sẽ là năm của điện thoại Bluetooth”. Bluetooth là công nghệ dành cho tất cả mọi người. Với giới trẻ, tai nghe Bluetooth là biểu tượng cho “chất” công nghệ cao. Với doanh nhân, Bluetooth hỗ trợ công việc. Với người lái xe hơi, Bluetooth giúp họ tập trung lái xe, tránh bị phân tán tư tưởng và tầm nhìn trong khi lái xe. Với những ưu điểm kể trên, Bluetooth đang được người sử dụng điện thoại di động quan tâm.

Những tai nghe Bluetooth lạ mắt

• Kính mắt Bluetooth RAZRWIRE. Loại tai nghe kèm kính (dùng riêng cho các dòng điện thoại Motorola) này giúp người sử dụng tiếp nhận cuộc gọi trong khi vẫn bảo vệ được mắt trước các tia tử ngoại trong điều kiện trời nắng.

• Mũ bảo hiểm Bluetooth. Hình dáng giống như những chiếc mũ bảo hiểm thông thường nhưng cho phép người sử dụng tiếp nhận điện thoại gọi tới trong khi hai tay vẫn cầm tay ga xe vì trong mũ đã được tích hợp một bộ Bluetooth.

• Tai nghe Bluetooth HS-820. Model này có kiểu dáng bên ngoài giống như tấm ván lướt sóng. Tai nghe HS-820 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và chất lượng âm thanh hifi. HS-820 thường được giới trẻ lựa chọn vì phong cách thiết kế trẻ trung sành điệu.

• Tai nghe Stereo Bluetooth HT-820: Loại tai nghe này cho phép người sử dụng nhận biết có cuộc thoại gọi đến trong khi đang nghe nhạc. Nhạc sẽ tự động dừng khi nghe chuông điện thoại gọi tới và sẽ phát trở lại sau khi kết thúc cuộc gọi. HT-820 được thiết kế nhỏ gọn với nút điều chỉnh âm lượng gắn trên tai nghe. Dòng sản phẩm này còn có các model khác như: H-300, H-700, H-605, HF-820, HS-830...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng “độc” dành cho điện thoại di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO