Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn cho người dùng tại Việt Nam

  • 11:33 ,11/05/2019

KHPTO - Grab vừa bắt đầu triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn (hotel) cho khách hàng tại Việt Nam từ ngày 9/5/2019.

Cụ thể, khách hàng Grab tại Việt Nam có thể đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda, và sắp tới trên Booking.com, trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

“Dịch vụ này cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà chúng tôi mang đến cho khách du lịch, gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không và khách hàng thân thiết, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ và các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á, và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines” - ông Jerald Singh - giám đốc sản phẩm và thiết kế của Grab, cho biết.

Theo thiết lộ từ đại diện của Grab, đến cuối năm, nhiều tiện ích và ưu đãi khác sẽ tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ khách sạn.

Theo Grab, khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, cũng như tận hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab.

Cũng theo Grab, trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử Moca, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ khách sạn trên nền tảng ứng dụng Grab.

Khách hàng Grab hạng bạch kim (platinum), vàng (gold) và bạc (silver) có thể nhận phiếu ưu đãi từ Grab để sử dụng đặt phòng khách sạn.

Khách hàng Grab hạng Bạch kim sẽ được tận hưởng ưu đãi nâng cấp lên hạng Genius của Booking.com với các đặc quyền: giảm giá 10%, đưa đón sân bay miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn miễn phí (phụ thuộc vào số lượng phòng trống của khách sạn đã đặt) và tùy theo từng khách sạn.

Ưu đãi khi sử dụng phòng chờ tại 60 sân bay trong Đông Nam Á, và ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng ăn uống tại hầu hết các sân bay lớn trong khu vực, chỉ dành cho khách hàng hạng bạc, vàng, và bạch kim.

Khách hàng Grab cũng có thể đón xe tại khu vực dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines.

Đổi điểm thưởng GrabRewards sang dặm bay và các ưu đãi từ các hãng hàng không: Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, Thai Airways, và Vietnam Airlines.

CAO KIẾN NAM
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email