Giường ngủ điện tự động điều chỉnh

B.C| 16/07/2014 10:20

Công ty TNHH DV TM Tân Thịnh đã thiết kế và chế tạo ra loại giường ngủ điện tự động điều chỉnh tại Việt Nam (giường ĐTĐĐC). Giường có cấu tạo một khung cố định và khung chuyển động với 5 phần khác nhau cho các vị trí cơ thể như: đầu, lưng, mông, đùi và chân, có thể chuyển động nhờ một động cơ kép có thiết bị điều khiển riêng biệt.

Các nan giường bằng gỗ có độ đàn hồi tốt được nối với khung giường chuyển động qua các giá nhựa được làm bằng chất dẻo đặc biệt có độ đàn hồi rất tốt nhưng không gây hại cho sức khỏe con người. Vì các nan giường gỗ được bắc với giá nhựa này nên nan giường có thể chuyển động đàn hồi linh hoạt theo các hướng khác nhau khi cơ thể nằm lên trên sẽ tạo ra áp  lực  đều lên cơ thể, nhất là các vị trí cong lồi hoặc cong lõm. Khi nằm ngủ, người sử dụng có thể điều khiển nâng đầu hoặc chân lên các vị trí phù hợp với từng người khác nhau, tạo giấc ngủ ngon và sâu. Những người cao tuổi, đau lưng khó đứng lên khi nằm sẽ điều khiển nâng  phần đầu và lưng ngồi dậy để đứng lên ra khỏi giường một cách dễ dàng. Giường ĐTĐĐC sẽ giúp giảm đau xương chậu, giữ cơ thể trong lúc ngủ ở trạng thái tự nhiên sẽ tạo cho giấc ngủ an bình suốt đêm…

Hiện tại, Công ty Tân Thịnh đã sản xuất loại giường phù hợp cho người Việt Nam với vật liệu sẵn có, bảo đảm, bền, làm việc êm trong thời gian dài với giá thành hạ chỉ bằng một nửa so với nước ngoài sản xuất cùng loại sản phẩm. Đặc biệt hệ thống truyền lực được thiết kế gọn - nhẹ - an toàn, các giá nhựa được sản xuất trong nước với nguyên liệu hạt nhựa nhập ngoại bảo đảm các yêu cầu vệ sinh an toàn cho người sử dụng, tạo ra độ êm dịu cho người cao tuổi và người đau mình mẩy khi sử dụng. Thiết bị được nhập về là loại động cơ kép điều khiển độc lập. Loại động cơ này được thiết kế ở Đức nhưng sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sau thời gian dài tìm hiểu tham khảo, công ty đã quyết định chọn một nhà sản xuất bảo đảm các thông số kỹ thuật tải trọng cực đại của mỗi động cơ là 4.500 N, điện DC 24 V dòng cực đại 5 ampère, sử dụng mạng điện dân dụng 220 V/50 Hz an toàn cho người sử dụng với giá cả hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giường ngủ điện tự động điều chỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO