Giới thiệu đề tài tốt nghiệp của sinh viên với nhà tuyển dụng

A.T| 10/08/2020 07:20

KHPTO - Mới đây, nhiều công ty như: FPT, VNG, KMS, Zalo, Shopee... đã đến Trường đại học bách khoa TP.HCM tham dự “Ngày hội Poster Day” và tuyển dụng nhân sự, ngày hội do khoa khoa học và kỹ thuật máy tính tổ chức. Ngày hội thu hút hơn 130 đề tài của sinh viên chuẩn bị báo cáo luận văn tháng 8/2020, với nhiều đề tài phong phú, thực tiễn.

Ngành khoa học máy tính và kỹ thuật máy tính đang được các doanh nghiệp đánh giá là ngành “hot” của nhà trường, các công ty phải tìm đến trường để “săn” nhân sự mời về cho mình những lập trình viên, những kỹ sư hệ thống mạng, kỹ sư phần cứng, thiết kế lập trình game, an ninh mạng... vừa giỏi tiếng Anh vừa đáp ứng được trình độ chuyên môn cao của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các công ty cũng phải cạnh tranh để chiêu mộ được những sinh viên sáng giá về làm việc khi chưa tốt nghiệp.

Theo PGS.TS. Phạm Trần Vũ, trưởng khoa khoa học kỹ thuật máy tính, “Ngày hội Poster Day” được khoa tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đang làm luận văn giới thiệu các sản phẩm của mình cho bạn bè, thầy cô và các doanh nghiệp. Thông qua đó, sinh viên có thể hoàn chỉnh luận văn. Các doanh nghiệp cũng để ý, quan sát sinh viên giỏi để chiêu mộ, tuyển dụng nhân sự. Sự kiện cũng giúp khoa giới thiệu với doanh nghiệp những chủ đề nghiên cứu mà các thầy cô, các bạn sinh viên đang quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu đề tài tốt nghiệp của sinh viên với nhà tuyển dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO