Giảm đau siêu tốc trong những ngày bạn bị “đèn đỏ”

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)| 05/06/2017 22:06

KHPTO - Chỉ cần đặt 2 miếng “dán” của một thiết bị đặc biệt vào vùng bụng rồi ấn nút, một luồng xung điện đặc biệt sẽ giúp cho bạn loại bỏ cơn đau trong những ngày bị “đèn đỏ”.

Không phải người phụ nữ nào cũng có thể vượt qua được những cảm giác cực kỳ khó chịu do thống kinh gây ra. Để giảm đau, có người dùng thuốc và đa phần còn lại thì áp dụng một vài kinh nghiệm hoặc giải pháp ít tốn kém hơn, chẳng hạn như chườm nước ấm, đắp gừng tươi, dán cao hoặc xoa dầu cho vùng bụng…

Nếu muốn nhanh chóng cắt đứt cơn đau dù là đang ở nhà hay đi trên đường, bạn nên trang bị sẵn chiếc máy Livia để dùng mọi lúc, mọi nơi.

Chỉ cần đặt 2 miếng “dán” của thiết bị này vào vùng bụng rồi ấn chiếc nút duy nhất. Một luồng xung điện đặc biệt sẽ giúp cho bạn loại bỏ cơn đau ngay lập tức!      

Cách sử dụng của Livia là rất đơn giản.

Bạn chỉ cần đặt 2 miếng “dán” của thiết bị này vào vùng đang bị đau do hành kinh rồi ấn nút mở nguồn ON. Bạn sẽ cảm nhận được một luồng xung điện nhẹ đang thẩm thấu qua da và cắt đứt cơn đau ngay lập tức. Bạn dùng dụng các nút bấm dấu cộng (+) hoặc trừ (–) để tăng/giảm cường độ của xung điện sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất và hiệu quả nhất.

Bí mật công nghệ của Livia đã được dựa trên “Lý thuyết Kiểm soát cổng” (Gate Control Theory). Theo đó, xung điện phát ra từ chiếc máy này sẽ khiến cho các dây thần kinh “bận rộn”. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chiếc “cổng thần kinh” sẽ được đóng suốt và những tín hiệu đau sẽ không thể “vượt ải”.

Livia có cùng nguyên lý hoạt động với các thiết bị dùng điện kích thích thần kinh qua da (Transcutaneous electrical nerve stimulation – TENS). Tuy nhiên, tần số và bước sóng của nó đã được tối ưu hóa để đặc trị chứng đau bụng kinh.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy, Livia có thể giúp cắt giảm những cơn đau dữ dội khi bị hành kinh lên đến 80%.

Nhìn chung, thiết bị này rất an toàn cho đối tượng người dùng thuộc mọi độ tuổi. Nhưng nếu bạn có tiền sử với các vấn đề về tim mạch, thì cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Viên pin sạc của Livia sẽ giúp máy hoạt động liên tục đến 15 giờ liền/lần sạc đầy.

Nó có giá khoảng 1,9 triệu đồng, được tặng 4 miếng “dán” hydrogel, 1 sợi cáp sạc và 1 hộp đựng xinh gọn.

Bạn có thể khám phá nguyên lý hoạt động của thiết bị chữa trị thống kinh không cần dùng thuốc độc đáo này thông qua đoạn video tại địa chỉ https://goo.gl/PFgIEi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm đau siêu tốc trong những ngày bạn bị “đèn đỏ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO