Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và Vívoactive 3 Music tại Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 28/07/2018 07:10

KHPTO - Ngày 26/7/2018 tại TP.HCM, hãng Garmin đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm cao cấp có tích hợp thêm tính năng phát nhạc hiện đại, gồm: fēnix 5 Plus series và vívoactive 3 Music. Công ty Synnex FPT là đơn vị phân phối các sản phẩm này với mức giá từ 7,99 - 26,99 triệu đồng.

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt nằm trong phân khúc mở rộng đầu tiên của Garmin, được tích hợp khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến. Đặc biệt, nó có thêm tính năng Pulse Ox Acclimation thông minh, một cảm biến mới để đo độ bão hòa oxy trong máu, giúp người dùng xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi sức khỏe khi leo núi.

Nó có 3 cấu hình tùy chọn, gồm: fēnix 5S Plus, fēnix 5 Plus và fēnix 5X Plus. Về thiết kế, fēnix 5 Plus series có ngoại hình mạnh mẽ với đường kính màn hình hiển thị từ 42 - 51mm, hỗ trợ màn hình chống chói và chống nước chuẩn 10ATM (100 mét), dung lượng bộ nhớ đến 16 GB.

Trước đây, các dòng sản phẩm được định vị thông qua tín hiệu vệ tinh GPS và Glonass, nay các sản phẩm mới của Garmin đã được bổ sung thêm chipset GPS Galileo mới nhằm tăng độ chính xác. Hơn nữa, các bản đồ địa hình TOPO màu sắc hỗ trợ tải trước vào thiết bị, và được tối ưu hóa để người sử dụng xem được khoảng cách họ muốn di chuyển, chọn tuyến đường phù hợp. Kết hợp với định tuyến Trendline thu được từ hệ thống dữ liệu Garmin Connect, nó có thể giúp người dùng tham khảo theo những tuyến đường tốt nhất đã được đi trước đó từ những người dùng khác trong cộng đồng Garmin chia sẻ. Ngoài ra, thiết bị còn có các cảm biến đo độ cao, áp suất, la bàn.

fēnix 5X Plus có thể có thời lượng pin xài đến 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, hoặc tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. còn fēnix 5 Plus có thể có thời lượng pin tối đa 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 7 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. fēnix 5S Plus có thể hoạt động đến 6 ngày trong chế độ đồng hồ thông minh, và lên đến 10 giờ ở chế độ GPS, và đến 4 giờ trong chế độ GPS và âm nhạc.

Vívoactive 3 Music cũng được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao, kết hợp với tính năng phát nhạc qua bluetooth, có khả năng lưu trữ hơn 500 bài hát và hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ máy tính. Nó có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 5 giờ ở chế độ GPS với phát nhạc.

Tất cả các thiết bị này đều có khả năng kết nối nhận thông báo từ smartphone, tùy chỉnh giao diện đồng hồ với các dây QuickFit và nhiều tính năng chia sẻ từ Garmin Connect.

Đặc biệt, fēnix 5 Plus series còn có chế độ bảo mật với tùy chọn cho phép ẩn nội dung thông báo từ smartphone trên mặt đồng hồ cho đến khi người dùng nhấn nút thao tác hoặc xoay cổ tay.

Hiện tại, giá bán lẻ của các dòng sản phẩm này là: fenix 5S Plus (Sapphire, Black w/Black Band) -19,49 triệu đồng, fenix 5S Plus (Sapphire, RoseGold w/Beige Leather Band) - 19,49 triệu đồng, fenix 5 Plus (Sapphire, DLC Carbon Gray w/Black Band) - 20,49 triệu đồng, fenix 5 Plus (Sapphire, Carbon Gray DLC Ti w/DLC Ti Band) - 26,99 triệu đồng, fenix 5X Plus (Sapphire, DLC Carbon Gray w/Black Band) - 20,99 triệu đồng, fenix 5X Plus (Sapphire Carbon Gray DLC Ti w/DLC Ti Band) - 27,99 triệu đồng, vívoactive 3 Music - 7,59 triệu đồng. Riêng sản phẩm vívoactive 3 Music, khách hàng sẽ được tặng kèm túi thể thao.

fēnix 5 Plus series

Vívoactive 3 Music

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và Vívoactive 3 Music tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO