Galaxy A7: smartphone đầu tiên của Samsung có 3 camera sau, cùng bảo mật vân tay cạnh bên

C.K.N| 06/10/2018 09:51

KHPTO - Công ty điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone Samsung Galaxy A7 (2018) tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị 3 camera sau cùng những công nghệ tiên tiến.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - phó tổng giám đốc, giám đốc điều hành ngành hàng thiết bị di động của Samsung Vina cho biết: “Đây là một phần trong chiến lược tập trung đầu tư vào sản phẩm smartphone cho người dùng trẻ với những công nghệ đột phá lần đầu tiên được giới thiệu trong phân khúc này. Galaxy A7 sẽ tạo nên dấu ấn khác biệt cho người dùng trẻ với công nghệ mới, camera vượt trội và thiết kế tối ưu cho người dùng”.

Mặt sau của Galaxy A7 là cụm 3 camera 24 MP + 5 MP + 8 MP ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm chụp ảnh độc đáo cho người dùng trẻ tuổi. Trong đó, ống kính siêu rộng Ultra Wide Lens 8 MP với góc chụp 120 độ tương tự góc nhìn của mắt người, lần đầu tiên được đừa vào smartphone của Samsung. Với ống kính này, Galaxy A7 có khả năng thu được vào khung hình thế giới xung quanh hơn hẳn những ống kính thông thường có góc chụp 77 độ.

Hai camera còn lại của Galaxy A7 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp. Với hiệu ứng Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh (trái tim, ngôi sao, nốt nhạc...) để làm hình ảnh mới lạ.

Với sức mạnh của thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) hướng tới người dùng được phát triển cho tính năng tối ưu khung cảnh thông minh Scene Optimizer, camera của Galaxy A7 có khả năng phân loại đối tượng theo 19 chủ đề khác nhau, rồi điều chỉnh màu sắc và độ tương phản tương ứng để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Giao diện camera trên Galaxy A7 cũng được tinh giản để tối ưu hóa trải nghiệm dành cho nhiều đối tượng sử dụng. Người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi chế độ chụp ảnh hoặc các bộ lọc để có được bức ảnh với hiệu ứng màu đẹp nhất.

Smartphone này cũng tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên của thân máy dày 0,75 cm với các góc được bo tròn, màn hình Super AMOLED tràn viền 6 inch với tỉ lệ 18.5:9 hiển thị hình ảnh sống động, hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, CPU 8 nhân Samsung Exynos 7885 2,2 GHz, pin dung lượng pin 3.300 mAh... chạy Android 8.

Ngoài ra, tính năng cửa sổ đa nhiệm App Pair quen thuộc sẽ cho phép người dùng thao tác trên 2 ứng dụng hoạt động song song.

Điện thoại này còn có tính năng trữ các dữ liệu cá nhân và nội dung riêng tư vào thư mục bảo mật Secure Folder được hỗ trợ bảo mật sinh trắc học.

Dự kiến, Galaxy A7 sẽ bắt đầu mở bán từ ngày 27/10 tới đây tại các cửa hàng bán lẻ di động với 3 sắc màu: xanh đại dương, vàng ánh kim, đen thạch anh, ở giá bán gần 7,7 triệu đồng.

Tuy nhiên, từ ngày 16/10/2018, Samsung sẽ triển khai chương trình tiếp nhận đặt mua trước Galaxy A7 trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mặt sau của Galaxy A7 với 3 camera xếp theo chiều dọc ở góc trên bên trái.

3 màu sắc của Galaxy A7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy A7: smartphone đầu tiên của Samsung có 3 camera sau, cùng bảo mật vân tay cạnh bên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO