Điều trị nám da theo công nghệ mới

PHƯƠNG ĐÌNH NGUYỄN| 19/06/2019 11:25

Nám da là một loại bệnh lắng đọng sắc tố liên quan nhiều với nội tiết, đặc biệt là rối loạn nội tiết tố sinh dục, thường gặp nhất ở phụ nữ trung niên, tiền mãn kinh… Có nhiều giải pháp điều trị nám da đông, tây y đang được ứng dụng hiệu quả tại các thẩm mỹ viện, trong đó phác đồ điều trị nám da theo công nghệ Hoa Kỳ của TS.BS. Kenya Kormeili đã và đang được sự chú ý mạnh mẽ.

Được biết, Thẩm mỹviện MỹNhân (177/27 đường BaTháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM) là địa chỉ duy nhất độc quyền sở hữu phương pháp điều trịnám da theo phác đồy học của TS.BS. Kenya Kormeili.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu vàphát triển, TS.BS. Kenya Kormeili đã áp dụng thành công nguồn năng lượng thông minh Alma Lipo cókhảnăng định vịchính xác các điểm hội tụcủa nám. Từđóphát ra nguồn năng lượng hấp thụcác hắc tốmelanin một cách hiệu quảnhất. Đồng thời cùng với sựkết hợp của hoạt chất mesoroquinone đóng vai trònhư chất xúc tác giúp nguồn năng lượng tác động sâu vào tận lớp hạbìda với mục đích đẩy chân nám lên bềmặt da và đào thải ra ngoài…

Theo TS.BS. Kenya Kormeili, nám khiến làn da xỉn, sạm không đều màu khiến phái đẹp mất tựtin trong cuộc sống. Nám xuất hiện chủyếu ởphụnữbởi rối loạn hormon estrogen tăng cường sựphát triển của hắc tốmelanin. Nám da vềbản chất làrối loạn chuyển hóa sắc tốmelanin tập trung ởvùng thượng bì. Do sựthay đổi của hormon estrogen

khiến lượng hắc tốmelanin được sản xuất tăng sinh nhiều hơn bình thường, chúng được vận chuyển sang tếbào ởthượng bìda gây nên tình trạng tăng sắc tốda. Nám da thường tập trung ởcác lớp biểu bìda, thượng bìvàhạbìda gây nên tình trạng nám sâu, nám hỗn hợp rất khóđiều trịdứt điểm. Bên cạnh đó, các yếu tốnhư môi trường, sử dụng thuốc tránh thai, một sốbệnh viêm nhiễm cũng khiến nguy cơ hình thành nám tăng cao.

Quy trình điều trị nám theo phác đồ y học của TS.BS. Kenya Kormeili được vận hành triển khai theo 3 bước:

- Bước 1: sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng almalipo với bước sóng 530 nanometre. Nguồn năng lượng almalipo thông minh được kiểm soát và tác động chính xác vào từng điểm hội tụ của gốc nám, từ đó xác định khoanh vùng khu vực cần điều trị.

- Bước 2: cấy thuốc đặc trị của TS.BS. Kenya Kormeili vào tầng hạ bì và hoạt chất vesolinon tác động đến chân gốc nám và chúng sẽ phá tan các hắc tố gây nám thành những hạt nhỏ li ti thúc đẩy nám trồi lên bề mặt da và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

- Bước 3: tiếp tục cấy một enzym sinh học tự nhiên vào da nhằm khống chế tế bào sản sinh hắc sắc tố, nhờ đó ngăn cản nám sẽ không thể tái phát.

Kết quả điều trị theo phác đồ chỉ trong khoảng 20 ngày, giúp phụ nữ tìm lại được làn da mịn màng vốn có, giúp tăng sự tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt thường ngày. Điểm “nhấn” của phác đồ điều trị theo công nghệ Hoa Kỳ của TS.BS. Kormeili, và theo cam kết của cơ sở điều trị rất được sự quan tâm của chị em: điều trị tận gốc, ngăn cản tuyệt đối nám da tái phát

Theo DS. Nguyễn Phước Thành: "Theo chuyên môn, hội chứng nám da phân biệt theo 3 dạng: nám mảng - vệt nám xuất hiện từng mảng trên lớp biểu bì; nám chân sâu - đốm nám ăn sâu vào lớp thượng bì và hạ bì; nám hỗn hợp - cả hai dạng nêu trên.

Nám da là một hội chứng bệnh lý tuy không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng công tác điều trị không hề đơn giản. Theo chúng tôi, kết cấu quy trình điều trị của TS.BS. Kenya Kormeili là có cơ sở, logic".

Theo BS.CK2. Hoàng Thanh Hiền, nguyên trưởng khoa đông y, Bệnh viện Quận 11: “Có một thói quen rất có hại chiếm thị phần không nhỏ với phụ nữ khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc: tìm mua các mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, tiếp cận các cơ sở hoạt động không giấy phép… để rồi tiền mất tật mang. Lời khuyên và cũng là cảnh báo chuẩn xác nhất của các nhà chuyên môn, nhà chức trách y tế: cần tuân thủ theo phác đồ điều trị của các nhà chuyên môn y khoa, các y, bác sĩ, lương y mỗi khi có các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Riêng với hội chứng nám da, hiện hệ thống điều trị đông tây y ở Việt Nam đều đã có thể giải quyết căn cơ. Đặc biệt, trong bối cảnh đất nước chuyển mình hội nhập, sự tham gia của các nhà chuyên môn y khoa đến từ các châu lục, nhất là các nhà chuyên môn đến từ châu Âu, châu Mỹ mang lại thêm nhiều sự lựa chọn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều trị nám da theo công nghệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO