Điện thoại Samsung Galaxy S9+ có thêm màu vang đỏ tại thị trường Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 22/12/2018 09:03

KHPTO - Công ty điện tử Samsung Vina vừa tung ra thị trường di động Việt Nam một chọn lựa thời trang mới cho mùa lễ hội cho những ai yêu thích sản phẩm điện thoại nhãn hiệu Samsung, đó là Galaxy S9+ màu vang đỏ (Burgundy Red).

Đây cũng là phiên bản màu sắc mới nhất, bổ sung cho bộ sưu tập sắc màu độc đáo của Galaxy S9/S9+ đã ra mắt thị trường Việt Nam trong năm qua, như màu đen huyền bí (Midnight Black), tím lilac (Lilac Purple), xanh san hô (Coral Blue) và hoàng kim (Sunrise Gold).

Galaxy S9+ màu vang đỏ được trang bị camera khẩu độ kép (F1.5 - F2.4) với khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tối ưu, chế độ quay video siêu chậm Slow-mo cho phép người dùng lưu lại những phút giây sum họp bạn bè, gia đình theo một cách độc đáo bất ngờ. Tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji cũng là một trong những cách sáng tạo tạo nên những lời chúc thú vị và tốt đẹp dành cho nhau dịp cuối năm mang dấu ấn cá nhân của người gửi.

Bên cạnh đó, Galaxy S9+ vang đỏ còn cập nhật thêm tùy chọn “Gợi ý mua sắm (Shopping)” ứng dụng trên Bixby Vision có sẵn trong máy Samsung Galaxy, giúp người dùng tìm được thông tin của các món đồ mình ưa thích trên các trang mạng bán hàng trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Khi nhìn thấy một món đồ ưa thích ngoài đời thật, người dùng chỉ cần bật camera, chọn Bixby Vision, Shopping và quét (scan) món đồ, Bixby sẽ giúp đưa bạn tới các trang mua sắm có bán món đồ đó.

Galaxy S9+ phiên bản màu vang đỏ dung lượng bộ nhớ trong 64 GB bắt đầu bán từ ngày 21/12/2018 với gần 20 triệu đồng. Đặc biệt, nếu mua máy từ ngày 21 - 23/12/2018, khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng để mua các phụ kiện điện thoại mang thương hiệu Samsung. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua Galaxy S9+ vang đỏ qua hình thức trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại Samsung Galaxy S9+ có thêm màu vang đỏ tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO