Diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM lần 3 năm 2018

Mai Thy| 11/12/2018 14:36

KHPTO - Vừa qua tại TP.HCM đã diễn ra Diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM lần 3 năm 2018 (ảnh), đây là một hoạt động học thuật quốc tế do Hội sinh viên Việt Nam TP.HCM, Đại học quốc gia TP.HCM, Sở KH&CN TP.HCM tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi về học thuật, sáng tạo giữa sinh viên Việt Nam với sinh viên quốc tế cũng như cộng đồng du học sinh Việt Nam đang học tập tại nước ngoài.

Diễn đàn năm nay có chủ đề Nguồn nhân lực trong Cách mạng công nghiệp 4.0, với sự tham gia của 70 đại biểu chính thức. Trong đó 41 đại biểu được tuyển chọn từ các trường đại học trên cả nước và 29 đại biểu đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ: Campuchia, Canada, Hàn Quốc, Indonesia, Lào, Nga, Singapore, Việt Nam, Đài Loan – Trung Quốc. Ngoài ra, diễn đàn còn thu hút hơn 1.000 sinh viên Việt Nam dự thính, tham gia các hoạt động, giao lưu.

Song song với những hoạt động chính của diễn đàn, các đại biểu đã có chuyến tham quan khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ; trải nghiệm các sân chơi, giao lưu văn hóa và văn nghệ với sinh viên các trường đại học tại TP.HCM; tham quan các di tích văn hóa và lịch sử như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế TP.HCM lần 3 năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO