Đánh thức đam mê và “gieo mơ ước” cho trẻ em thiệt thòi

Mai Thy| 21/06/2018 23:01

KHPTO - HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - ông Park Hang Seo, vừa có chương trình từ thiện dành riêng cho trẻ em thiệt thòi trong cuộc sống có tên là “Gieo mơ ước”. Chương trình diễn ra trong tháng 6, nhằm cung cấp thiết bị và những hỗ trợ về bóng đá cho trẻ em tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng.

Trong video phỏng vấn trên trang fanpage chính thức của chương trình, ông Park chia sẻ, ông quyết định tổ chức chương trình này bởi mong muốn đáp lại tình yêu thương mà ông nhận được từ người hâm mộ Việt Nam sau khi ông đảm nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Ông Park cũng hy vọng rằng, với sự nỗ lực của mình, chương trình có thể tạo nên một cơ hội tốt, dù là nhỏ bé để truyền cảm hứng tới người Việt, góp phần lan toả văn hóa quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mỗi người.

Chương trình sẽ thu thập những câu chuyện đặc biệt của các bạn nhỏ xung quanh tình yêu, niềm đam mê và những mơ ước với trái bóng tròn, vượt lên trên mọi khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống. Ông Park sẽ chọn lựa một câu chuyện tại địa điểm phù hợp nhất để đến tổ chức chương trình, gửi tặng những vật phẩm, quà tặng thể thao cần thiết và trực tiếp huấn luyện, truyền cảm hứng cho các em.

Trong năm 2018, chương trình sẽ tổ chức 3 sự kiện, đồng nghĩa với việc 3 địa điểm sẽ được lựa chọn dựa trên các câu chuyện được gửi về. Bạn có thể gửi câu chuyện của mình tới trang facebook chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/GiveADreamVN) hoặc qua email (giveadreamvn@gmail.com).

Chương trình được tài trợ bởi công ty cổ phẩn Teakwang VINA Industrial và được đồng tổ chức bởi IAM cùng doanh nghiệp xã hội Tòhe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh thức đam mê và “gieo mơ ước” cho trẻ em thiệt thòi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO