Đai thông minh giúp tiêu trừ mỡ thừa và giảm cân

CÁT TƯỜNG (Theo Geeky Gadgets)| 14/08/2017 20:23

KHPTO - Thật vậy, khi đeo thiết bị chăm sóc sức khỏe tại gia công nghệ cao này vào vùng eo, lưng, bắp đùi hoặc cánh tay trong 2 lần 30 phút mỗi ngày, thì liệu pháp ánh sáng độc đáo của LumiDiet sẽ giúp bạn loại bỏ được khoảng 52 g chất béo thừa/ngày điều trị ở khu vực mà nó tiếp xúc. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét hiệu quả của máy chỉ sau nửa tháng sử dụng liên tục!

LumiDiet có kiểu dáng mang tính co giãn cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng và nặng chưa đến 500 g.

Bạn có thể đeo nó trước khi chơi thể thao, trong lúc làm việc, học bài, quét dọn nhà cửa hoặc ngồi xem truyền hình.

Chiếc đai thông minh này sẽ dùng loại pin sạc 3.000 mAh (tương đương với 4 giờ sử dụng) và được tích hợp bộ cảm biến chuyển động cũng như bộ cảm biến chỉ số cơ thể BMI.  

Nguyên lý hoạt động của LumiDiet sẽ dựa trên nền tảng liệu pháp ánh sáng.

Theo đó, máy sẽ phát ra một chùm tia LED đỏ có bước sóng là 660 nm và chùm tia LED hồng ngoại có bước sóng trong ngưỡng từ 810 – 860 nm để tác động vào khu vực được chỉ định và giúp hòa tan các chất béo. Tiếp đến, cơ chế tạo rung độc quyền của LumiDiet sẽ làm tiêu trừ mỡ thừa và giúp giảm cân.

Tiến trình này sẽ kích hoạt lipase – một chất xúc tác giúp phá vỡ triglycerides thành các axit béo và những phân tử glycerol.

Vì vậy, về cơ bản, thì liệu pháp ánh sáng sẽ tạo ra một nguồn năng lượng cho các ty thể đốt cháy mỡ thừa.

Phần mềm đi kèm sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật và theo dõi rất nhiều thông số quan trọng có liên quan đến kế hoạch giữ eo và giảm cân.    

Nó có giá khoảng 4,7 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đai thông minh giúp tiêu trừ mỡ thừa và giảm cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO