Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tạo video clip Trung thu 2020

LƯU TRIỀU TIÊN| 16/08/2020 19:18

KHPTO – “Sáng tạo clip Trung thu cùng Đại Phát - Chia sẻ yêu thương” là cuộc thi dành cho những ai đam mê sáng tạo video clip trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 31/7 - 15/9/2020. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi này là 60 triệu đồng.

Theo đại diện của Công ty thực phẩm thương mại Đại Phát, mục tiêu đặt ra của cuộc thi này là tìm kiếm những video clip hay, cảm động, hài hước… về bánh Trung thu Đại Phát; đồng thời nhằm phát hiện những tài năng, sáng tạo trong lĩnh vực phim quảng cáo, cũng như hướng đến việc lan tỏa những tình cảm đẹp trong mùa Trung thu.

Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng đa dạng, hấp dẫn với tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Trong đó, giải cao nhất là 60 triệu đồng, cùng giải nhất (20 triệu đồng), nhì (12 triệu đồng), ba (7 triệu đồng), và hàng loạt giải thưởng do khán giả bình chọn…

Cuộc thi đã nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Hiện đã có hàng chục video clip hay, ấn tượng và chất lượng gửi dự thi từ các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng... trên toàn quốc.

Với những câu chuyện có thật trong đời sống, nói về tình cảm gia đình, bè bạn… nhiều video clip đã thực sự gây cảm động cho người xem.

Một thành viên trong ban tổ chức cuộc thi cho hay, nhiều video clip có sự đầu tư về nội dung, ý tưởng, và thể hiện khá sáng tạo, không thua kém gì các video clip quảng cáo chuyên nghiệp.

Trang web https://trungthudaiphat.vn/tintuc/the-le-tham-gia-chia-se-yeu-thuong-love-share-le-hop-trung-thu-dai-phat-2020.html sẽ thông tin chi tiết về thể lệ của cuộc thi này.

Năm 2019, cuộc thi “Sáng tác clip Trung thu - Nhịp cầu tình cảm” đã thu hút hơn 300 video clip dự thi từ mọi miền đất nước.

Thông qua cuộc thi này, Đại Phát đã góp phần phát hiện ra những người trẻ tuổi có tài trong lĩnh vực làm phim quảng cáo qua các sản phẩm phim quảng cáo độc đáo do người đóng hoặc dựng từ hoạt hình 3D.

Trong đó, một số video clip quảng cáo có ý tưởng hay, thể hiện xuất sắc do các bạn trẻ không chuyên sản xuất bằng chiếc smartphone thông thường.

Đại diện Công ty Đại Phát, chia sẻ: “Hàng năm, đặc biệt là mùa Trung thu, Đại Phát thực hiện những chương trình thiện nguyện, mang tính cộng đồng.

Năm 2019 và 2020, ngoài các hoạt động thiện nguyện, Đại Phát còn tổ chức cuộc thi sáng tạo clip Trung thu nhằm tạo một sân chơi cộng đồng vui vẻ mùa Trung thu cho các bạn trẻ; qua đó, góp sức tìm kiếm, vun đắp những tài năng trẻ trong lĩnh vực quảng cáo, tạo ra những cơ hội cho các họ phát triển”.

Các sản phẩm bánh Trung thu năm nay của Đại Phát tập trung vào chủ để “Như ngư đắc thủy - phú quý bình an".

Như ngư đắc thủy (cá gặp nước) là phép ẩn dụ miêu tả khi bản thân được sống trong môi trường thích hợp, như được ở bên cạnh người thân gia đình, những người tâm giao tri kỷ, tâm đầu ý hợp thì tâm hồn sẽ được thư thái, tự do tự tại.

Một số mẫu bánh Trung thu năm 2020 của thương hiệu Đại Phát:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tạo video clip Trung thu 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO