Đa dạng gói cước Internet cho doanh nghiệp

GIA QUYỀN| 06/08/2019 23:00

KHPTO - VNPT vừa tung ra các gói cước FiberVNN mới dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội, như: Được chạy trên hạ tầng ưu tiên, dành riêng; thiết bị đặc thù, có cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp; tốc độ lên tới 500 Mbps, kết nối quốc tế nhanh, ổn định; cung cấp IP WAN tĩnh, hỗ trợ IPv4 và IPv6 và được ưu tiên hỗ trợ, xử lý sự cố.

Với sự đa dạng của từng loại hình doanh nghiệp, cũng như số lượng nhân viên và khách hàng có nhu cầu kết nối Internet khi đến giao dịch, hoặc sử dụng dịch vụ, hiện nay nhu cầu sử dụng Internet tại mỗi đơn vị, doanh nghiệp thường khác nhau. Trên cơ sở đó, các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) đã thiết kế và đưa ra hàng loạt gói cước Internet đa dạng về chi phí cho các doanh nghiệp dễ dàng chọn theo nhu cầu sử dụng. Đơn cử, VNPT có các gói cước với tên gọi tương ứng với tốc độ truy cập trong nước (Mbps), như Fiber 36+, Fiber 50+, Fiber500…

Cũng theo chia sẻ từ đại diện của VNPT, tất cả các gói cược FiberVNN dành cho doanh nghiệp của VNPT đều có tốc độ truy cập quốc tế cao, ổn định, được cam kết tốc độ Internet quốc tế tối thiểu. Đặc biệt, nếu khách hàng sử dụng các gói cước tốc độ từ 80 Mbps trở lên sẽ được đưa vào phân lớp hạ tầng ưu tiên cùng IP WAN tĩnh, cũng như hỗ trợ địa chỉ IPv4 và IPv6. Ngoài ra, VNPT còn cung cấp kênh dự phòng cho các gói cước giá cao.

Dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN được khai thác trên hạ tầng băng rộng của VNPT, vừa nhận được chứng chỉ MEF 3.0 dành cho các nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp công nghệ. Theo danh sách trên website của MEF, đến nay VNPT là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng gói cước Internet cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO