D-Agrotech - hội thảo và triển lãm chuyên ngành nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp hữu cơ

HQ| 19/07/2017 11:22

Với thông điệp “Sản xuất và sử dụng thực phẩm sạch là trách nhiệm và quyền của mọi người”; D-Agrotech 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM thật sự là hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy và giúp các cơ quan chức năng hữu quan đánh giá cụ thể hơn về nguồn cung và nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch.

D-Agrotech 2017 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và xúc tiến đầu tư và ứng dụng công nghệ cao trong nuôi trồng, sản xuất, chế biến và phân phối sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp hữu cơ. Các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu mô hình, ứng dụng kỹ thuật mới trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp hữu cơ. Ngoài ra, D-Agrotech còn tổ chức các hoạt động trưng bày và giới thiệu quy trình sản xuất và sản phẩm của các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp hữu cơ. 

Được biết, trong chương trình, ban tổ chức cũng đã phối hợp với Tập đoàn TH tổ chức hội thảo chuyên ngành “Công nghệ cao gắn với định hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ và những ứng dụng trong thực tế của nông nghiệp Việt Nam” với sự tham gia của các chuyên gia chia sẻ về xu hướng sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ nông sản hữu cơ trên thế giới và trong nước; kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình sản xuất kinh doanh nông sản hữu cơ, phương pháp, kỹ thuật sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn; hướng dẫn truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp; chính sách thu hút đầu tư nông nghiệp, thúc đẩy phát triển nông thôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
D-Agrotech - hội thảo và triển lãm chuyên ngành nông nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp hữu cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO