Cuộc sống muôn màu

T.C.| 08/06/2017 09:06

KHPT - Cô gái người Thái - Suthida Saengsumat, 20 tuổi, đang khởi kiện Bộ y tế công cộng Thái Lan, yêu cầu được bồi thường vì «một tuổi thơ bị phá hủy» do cô này bị chẩn đoán nhầm đã nhiễm HIV từ cách đây 12 năm, khi cha của cô mất vì AIDs còn mẹ thì bắt đầu dị ứng nghiêm trọng.

Từ đó, Suthida bắt đầu phải dùng thuốc kháng virus hàng ngày. Mới đây, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính HIV cho con, Suthida đã xét nghiệm lại 2 lần và đều nhận kết quả âm tính.

Cộng đồng người dân ở gần núi Moritz tại thị trấn Bergün/Bravuogn (Thụy Sĩ) mới đây đã bỏ phiếu và áp dụng biện pháp cấm chụp ảnh vì cho rằng cảnh quan ở đây quá đẹp nên ảnh chụp sẽ chỉ làm người xem thấy đau khổ vì không đến được. Người vi phạm sẽ phải chịu một án phạt 5 euro tượng trưng. Có người cho rằng đây chỉ là màn quảng bá cho thị trấn, trong khi những người khác lại cho rằng cách quảng cáo này quá tệ và khiến lượng khách hàng tiềm năng sụt giảm.

Do_day_2_1

Một phụ nữ tên là Carmen Jiménez, sống tại Madrid, Tây Ban Nha, đã giả mù trong 28 năm qua chỉ vì để khỏi phải chào những người mình không thích. Lúc đó, cô kể với gia đình cô bị mù hoàn toàn do thương tích mắt nghiêm trọng. Người phụ nữ 57 tuổi mới đây tiết lộ “thật ra thì cô luôn nhìn thấy mọi thứ” khiến gia đình sốc nặng. Nhiều người cho rằng thật khó tin khi ai đó có thể giả mù trong một thời gian dài mà không bị phát hiện.

Do_day_3_1

Shadrach Yasiah, một thanh niên 19 tuổi ở Mỹ đang phải đối mặt với án phạt 10.000 USD, khoảng hơn 227 triệu đồng, vì lái xe vào đường xi măng đang ướt rồi... mắc kẹt, hủy luôn đoạn đường đang sửa. Phải mất hơn hai giờ mới giải cứu được chiếc xe và tai nạn này đã làm ảnh hưởng đến giao thông.

Do_day_4_1

Một chương trình biểu diễn xiếc tổ chức ở thành phố Bila Tserkva, tỉnh Kiev, Ukraine đã gây sốc cho khán giả khi một con gấu lúc đang tham gia biểu diễn đã bất ngờ nhảy chồm vào đám đông khán giả. Dù chỉ có một số người bị thương nhẹ, nhưng bên trong rạp xiếc, tiếng la hét và sự hoảng loạn đã lan ra khắp đám đông khán giả khi con gấu liên tục nhảy chồm về các hướng trong sự mất kiểm soát đầy nguy hiểm.

Do_day_5_1

Cô bé 3 tuổi Scout Larson sinh sống ở bang Florida (Mỹ) hiện tại đang gây sốt trên mạng xã hội khi hóa thân hoàn hảo thành những người phụ nữ nổi tiếng và vẫn giữ được vẻ dễ thương, đáng yêu của mình. Ý tưởng được bắt đầu từ việc bà ngoại của Scout - bà Nonnie - bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và mẹ cô bé muốn tìm một cách nào đó để khiến cả nhà có được niềm vui, có điều gì đó bận rộn để làm trong giai đoạn khó khăn. Khi bộ ảnh hoàn tất, cũng là lúc bà Nonnie nhận được kết quả rằng hiện tại, bà đã chiến thắng các tế bào ung thư.

Do_day_6_2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO