Công bố loại trà có nấm linh chi đỏ

THÂN TIẾN NAM| 03/12/2013 20:12

Nấm linh chi là một loại thảo dược thượng hạng, có hàng trăm công dụng đối với sức khỏe. Thậm chí, dân gian còn ví von nấm linh chi là “thần dược” cho sức khỏe con người, đặc biệt là nấm linh chi đỏ, được chứng minh có tác dụng trị liệu tốt nhất trong các loại nấm linh chi nghiên cứu. Hơn hẳn các loại thảo dược khác, nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức khoẻ một cách bền vững và toàn diện, như cải thiện toàn bộ cơ thể, từ da cho tới hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ miễn dịch, hệ thần kinh... Nhờ vậy, người dùng nấm linh chi thường có da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe dẻo dai, tinh thần tươi tỉnh.

Tuy nhiên, việc chế biến nấm linh không hề đơn giản, nhất là trong cuộc sống hiện đại có nhiều bận rộn. Hơn nữa, vị linh chi tự nhiên thường rất đắng và khó uống.

Mới đây, Vinamilk đã công bố phát triển thành công loại trà nấm Lincha dưới dạng thức uống giải khát được chiết xuất nấm linh chi đỏ (mỗi lít trà này có 131 g nước linh chi cô đặc).

Ngoài ra, loại trà này còn kết hợp với mật ong để dễ uống và giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng cũng như tinh thần sảng khoái.

Được biết, sản phẩm trà nấm Lincha được đóng trong bao bì hộp giấy 1 lít (loại không đường) với giá khoảng 24.500 đồng và chai 360 ml (loại có đường) giá khoảng 8.900 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố loại trà có nấm linh chi đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO