Cơ hội nhận lì xì từ ZaloPay vào chiều 30 Tết

C.K.N| 20/01/2020 11:09

KHPTO - Ví điện tử ZaloPay (của Công ty Zion) vừa chính thức tung ra chương trình khuyến mãi dịp tết Canh Tý 2020.

Cụ thể, vào đúng đêm giao thừa Canh Tý (ngày 24/1/2020), ZaloPay sẽ tặng 2.020.000 bao lì xì may mắn cho người dùng trải nghiệm tính năng mới “lì xì nhóm” trên nền tảng Zalo.

Zalo ước tính, sẽ có khoảng 10 triệu người dùng có thể nhận được lì xì từ chương trình đặc biệt này của ZaloPay.

Chiến dịch này của ZaloPay sẽ bắt đầu từ 5 giờ chiều 24/1/2020.

Người dùng mở Zalo phiên bản mới nhất, rồi chạm tay xoay vòng quay là có cơ hội nhận bao lì xì nhóm miễn phí từ ZaloPay.

Sau đó, người dùng còn có thể nhân đôi niềm vui bằng cách gửi vào nhóm chat Zalo tặng bạn bè, người thân để chia sẻ lộc may mắn đầu năm, kèm theo những lời chúc, lời nhắn ngộ nghĩnh.

Bà Trương Cẩm Thanh – đại diện Công ty Zion, chia sẻ: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là ZaloPay sẽ triển khai toàn bộ hoạt động trên ứng dụng Zalo. 100 triệu người dùng Zalo đều có thể dễ dàng tham gia và nhận lì xì”.

Cũng theo bà Cẩm Thanh, thông qua chương trình này, ZaloPay mong muốn người dùng trải nghiệm hình thức lì xì công nghệ mới, vui hơn, tiện lợi hơn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhận được lì xì từ những nhân vật nổi tiếng, đồng hành cùng ZaloPay, như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh…

Chương trình lì xì tết được ZaloPay triển khai từ Tết 2018, thu hút hàng triệu lượt tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội nhận lì xì từ ZaloPay vào chiều 30 Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO