Cơ hội mua hàng giá rẻ trên Shopee

C.K.N| 15/11/2017 18:25

KHPTO - Trang thương mại điện tử Shopee sẽ bắt đầu sự kiện Shopee Super Sale mua sắm mùa cuối năm từ ngày 11/11 - 12/12/2017. Tuy nhiên, từ ngày 9 - 11/11/2017, Shopee Super Sale sẽ bắt đầu với “3 ngày sấm sét”. Tâm điểm của sự kiện này là bộ sưu tập hàng giá rẻ thuộc lĩnh vực: làm đẹp, điện tử, thời trang, trang trí nhà cửa... cùng quà tặng từ các nhãn hiệu Unilever, P&G, Samsung, Oppo, Shiseido, Dove...> Shopee Việt Nam cán mốc 5 triệu lượt cài đặt sau 1 năm ra mắt

Ngoài ra, trong dịp này, Shopee cũng giới thiệu trò chơi tương tác “Giải - Vô địch săn deal”. Người tiêu dùng có ý định tìm hiểu trước Deals nằm trong bộ sưu tập giá rẻ nói trên có thể tham gia chơi game. Người chơi săn được càng nhiều deals thì càng có cơ hội được thưởng voucher có giá trị giảm giá cao, lên đến 25%. 10 “thợ săn" giỏi nhất được tài trợ toàn bộ kinh phí để đến TP.HCM tham gia tranh giải vô địch với Sơn Tùng trong tháng 12 và nhận voucher trị giá 12 triệu đồng.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/11/2017, Shopee đã có những deals mở bán sớm cho mẹ & bé, hàng điện tử, thời trang, làm đẹp.

Để mua hàng trên Shopee, người tiêu dùng có thể vào trang web www.shopee.vn, hoặc cài ứng dụng Shopee từ App Store hoặc Google Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội mua hàng giá rẻ trên Shopee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO