Clipping Magic - Dịch vụ tách nền ảnh thông minh

IT_ROSE it.rose.lk@gmail.com| 04/07/2013 19:39

Clipping Magic là một dịch vụ trực tuyến giúp bạn dễ dàng loại bỏ nền cho ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Để thực hiện việc tách nền cho một bức ảnh, đầu tiên, bạn truy cập vào trang web http://clippingmagic.com/, bấm nút Choose hay kéo thả ảnh vào khung Drag and Drop Image here để chọn ảnh muốn xử lý. Ở giao diện mới, ảnh gốc sẽ nằm ở bên trái (Origin + Mask) và ảnh đã xử lý sẽ ở bên phải (Result Preview) giúp bạn dễ dàng đối chiếu và so sánh kết quả.

Tất cả công cụ xử lý ảnh của dịch vụ này đều nằm trên thanh Tools với 3 công cụ chính là Foreground Brush biểu tượng dấu cộng (+) màu xanh dùng để giữ lại các vùng chọn, Background brush biểu tượng dấu trừ (-) màu đỏ dùng để loại bỏ các vùng chọn và Eraser makings biểu tượng cục tẩy dùng để xóa các vùng chọn.

Để tiến hành loại bỏ nền ra khỏi ảnh, bạn chỉ cần sử dụng công cụ Foreground Brush và vẽ bao quanh vùng chọn muốn giữ lại, hay đơn giản hơn chỉ cần vẽ một đường thẳng nhỏ bên trong đối tượng đó. Clipping Magic sử dụng cơ chế nhận diện thông minh, tự động tạo ra vùng chọn bao quanh đối tượng muốn giữ lại dựa trên ranh giới về màu sắc giữa các đối tượng trên ảnh. Dù có độ chính xác rất cao nhưng đôi khi bạn có thể gặp trường hợp vùng chọn không được như mong muốn, lúc này chỉ cần sử dụng công cụ Background Brush để vẽ lên vùng chọn muốn loại bỏ là xong. Ngoài ra bạn có thể dùng công cụ Eraser makings để xóa đi vùng chọn đã vẽ sai, hoặc bấm nút Undo hay Redo để khôi phục các thao tác vừa thực hiện.

Cuối cùng bạn chỉ cần bấm nút Download > Download result, chọn nơi lưu và bấm Save để tải ảnh đã được tách nền hoàn chỉnh về máy tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clipping Magic - Dịch vụ tách nền ảnh thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO