Chương trình tiếp sức người lao động và Ngày hội tuyển dụng việc làm 2018

A.T| 15/03/2018 10:36

KHPT-Ngày 10/3/2017, Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên TP.HCM - Yes Center đã tổ chức “Lễ ra quân chương trình tiếp sức người lao động và Ngày hội tuyển dụng việc làm 2018” tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Để phát huy hơn nữa hiệu quả và sức lan tỏa của chương trình, năm nay Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên TP. HCM đã liên kết, phối hợp với 17 đơn vị là các trung tâm dịch vụ việc làm của các tỉnh, thành trong nước như: Quảng Bình, Phú Yên, Bình Định, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Tỉnh đoàn Long An, An Giang, Vĩnh Long, Đắk Nông, Bến Tre, Gia Lai, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Tháp và 4 trung tâm giới thiệu việc làm lớn tại TP.HCM là Trung tâm giới thiệu việc làm Thành phố (Sở LĐTBXH), Trung tâm giới thiệu việc làm Phụ nữ (Hội liên hiệp phụ nữ Thành phố), Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố, Trung tâm dự báo nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM.

Lễ ra quân chương trình tiếp sức người lao động và Ngày hội tuyển dụng việc làm 2018 thu hút khoảng hơn 1.000 lượt sinh viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn thành phố nói riêng và các tỉnh thành nói chung đến tham quan ứng tuyển; với các nội dung đặc sắc như: người lao động được hỗ trợ miễn phí xe di chuyển từ 13 tỉnh thành ký kết để đến với ngày hội. Hội thi chinh phục nhà tuyển dụng - với phương châm “Phỏng vấn thử - thành công thật”, hội thi là sân chơi thiết thực tạo cơ hội cho các bạn ứng viên được thử sức mình gặp gỡ các nhà tuyển dụng uy tín trên địa bàn thành phố qua 2 vòng thi tự tin và tỏa sáng.

Tham gia ngày hội, người lao động có dịp thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm thuộc nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, môi trường, kinh tế - tài chính, nhân viên kinh doanh, thu ngân, kế toán, thủ quỹ, nhân viên giao hàng, nhân viên bán thời gian... Khu vực tuyển dụng online với hơn 30.000 đầu việc của hơn 15.000 nhà tuyển dụng đang đăng tuyển trên hệ thống. Khu vực đăng ký bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động. Với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, tuyển dụng các chỉ tiêu đa dạng như: Công ty cổ phần dầu khí Miền Nam, Công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước, Công ty cổ phần đối tác chân thật,… Ngày hội tuyển dụng việc năm 2018 có nhiều vị trí công việc hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu ứng tuyển của người lao động.

Bên cạnh việc thực hiện các hoạt động tuyển dụng, chương trình “Lễ ra quân chương trình tiếp sức người lao động và Ngày hội tuyển dụng việc làm 2018” còn là thời điểm bắt đầu cho những dự án, chương trình mang tính xã hội khác thông qua lễ ký kết phối hợp thực hiện 3 nội dung: ký kết phối hợp ra mắt Văn phòng giới thiệu việc làm tại Trung tâm dạy nghề quận Phú Nhuận, Quận đoàn Thủ Đức và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận Bình Tân. Ký kết về hoạt động dự báo nguồn nhân lực thông tin thị trường lao động - giới thiệu việc làm và đào tạo kỹ năng nghề giai đoạn 2018 - 2020. Ký kết phối hợp thực hiện chương trình tiếp sức người lao động với 17 đơn vị giới thiệu việc làm, đoàn thanh niên các tỉnh và các trường học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình tiếp sức người lao động và Ngày hội tuyển dụng việc làm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO