Chương trình giao lưu văn hóa - thương mại các nước ASEAN 2018

Anh Thư| 12/04/2018 08:16

KHPTO - Từ ngày 18 - 22 tháng 4 năm 2018, tại khu A, công viên 23/9 (đoạn Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa - Phạm Ngũ Lão - Công trường Metro), TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu văn hóa - Thương mại các nước ASEAN 2018.

Người dân thành phố và khách du lịch quốc tế sẽ có dịp tiếp cận với hàng hóa có chất lượng, tiếp xúc với nhiều hoạt động văn hóa đa dạng, thưởng thức ẩm thực phong phú đến từ các quốc gia khác nhau, đáp ứng chủ trương hội nhập quốc tế sâu, rộng của thành phố.

Sản phẩm tham gia chương trình là công nghệ thông tin, điện tử; thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ; dịch vụ, du lịch; hàng tiêu dùng; hóa mỹ phẩm, trang sức; thực phẩm, ẩm thực; nông sản, đặc sản…

Người dân đến đây có thể tham quan khu vực các hoạt động quảng bá, giao lưu hàng hóa, sản phẩm của Việt Nam và các nước ASEAN. Khu vực sân khấu chính: biểu diễn nghệ thuật, văn nghệ, múa dân tộc các nước ASEAN; biểu diễn thể thao và võ thuật; chiếu clip quảng bá du lịch, đất nước, con người của các nước tham gia; chiếu clip quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp… Khu vực các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ của Việt Nam và các nước ASEAN:

+ Góc giao lưu sách và văn hóa đọc;

+ Khu trò chơi dân gian;

+ Cồng chiêng Tây Nguyên, đờn ca tài tử, các tiết mục múa hát dân gian;

+ Biểu diễn nghệ thuật ẩm thực dân gian Việt Nam.

Ngoài ra còn có khu vực các gian hàng ẩm thực các nước ASEAN.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình giao lưu văn hóa - thương mại các nước ASEAN 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO