Chương trình dinh dưỡng “Triệu ly sữa vì cộng đồng” cho bệnh nhi ung thư

T.L| 04/05/2021 22:12

KHPTO - Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) phối hợp với Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare và Bệnh viện nhi trung ương phát động chương trình dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư tại bệnh viện từ tháng 4 đến tháng 12/2021.

Chương trình dinh dưỡng “Triệu ly sữa vì cộng đồng” được VCF và Nutricare thực hiện với mong muốn cải thiện tình trạng dinh dưỡng và tăng cơ hội phục hồi sau điều trị của bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện nhi trung ương, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò của sữa dinh dưỡng đối với các em trong quá trình chữa trị.

Chương trình trong năm 2021 bao gồm các hoạt động sau: cung cấp miễn phí sữa Leanmax Hope 400 g cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện nhi trung ương từ tháng 4 đến tháng 12/2021, với tổng số lượng ước tính là 2.700 lon sữa. Cứ mỗi 2 tuần, tổ chức “Lớp học vui vẻ” cho các bệnh nhi với những chủ đề vui nhộn dành cho trẻ về sữa, thực

phẩm và dinh dưỡng, giúp các em hứng thú hơn với việc uống sữa. Tổ chức các buổi giáo dục sức khỏe về sữa dinh dưỡng cho phụ huynh và người chăm sóc trẻ hàng tháng được dẫn dắt bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Bệnh viện nhi trung ương và cố vấn của Nutricare. Thực hiện khảo sát đánh giá tác động của việc cung cấp sữa dinh dưỡng đến thể trạng của bệnh nhi ung thư trước và sau 3 đến 6 tháng nhận sữa tại bệnh viện.

Tổng chi phí chương trình trị giá hơn 1 tỷ đồng được tài trợ bởi Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare. Hoạt động này là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội mang tên “Triệu ly sữa vì cộng đồng” đã được Nutricare triển khai trong suốt nhiều năm qua.

Thông qua việc thực hiện chương trình này, VCF và Nutricare cam kết nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư, tạo điều kiện để các em phục hồi tốt hơn, đem lại cơ hội cho các em có cuộc sống khỏe mạnh sau điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình dinh dưỡng “Triệu ly sữa vì cộng đồng” cho bệnh nhi ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO