Chung kết cuộc thi Doanh nhân tập sự 2018

Việt Thy| 30/05/2018 23:43

KHPTO - Khép lại hành trình chinh phục bản lĩnh của các nhà lãnh đạo trong tương lai với các mô hình khởi nghiệp quy mô và bài bản của các startup. Vừa qua, câu lạc bộ Kỹ năng doanh nhân – trực thuộc Hội sinh viên Trường đại học ngoại thương cơ sở II tại TP.HCM đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Doanh nhân tập sự 2018 (ảnh).

Với đề bài là lên một kế hoạch hoàn thiện cho 4 phòng ban: Tiếp thị, Tài chính, Phát triển khách hàng và Chuỗi cung ứng (Marketing, Finance, Customer Development, Supply Chain) cho mô hình startup về loại sản phẩm thức ăn hữu cơ E-commerce. Hai đội xuất sắc với phong cách thuyết trình đầy tự tin, chuyên nghiệp đã đưa ra những đề xuất vô cùng mới lạ và thuyết phục. Các bạn cũng đã vượt qua phần chất vấn của mình một cách trơn tru và suôn sẻ, cũng như thể hiện được cá tính rất riêng của mình trên sân khấu.

Cuối cùng, vượt qua nhiều nhân tố xuất sắc, bạn Nguyễn Vũ Hoàng – sinh viên năm nhất Trường đại học kinh tế TP.HCM - đã đoạt giải nhất của cuộc thi.

Cuộc thi Doanh nhân tập sự 2018 bắt đầu vòng đơn vào ngày 26/03/2018 và kết thúc sau vòng chung kết vào ngày 27/05/2018 vừa qua. Thí sinh thể hiện khả năng đưa ra hướng giải quyết vấn đề và khả năng truyền cảm hứng của một nhà lãnh đạo. Thí sinh nằm trong top đạt giải cao ngoài tiền mặt còn nhiều phần thưởng có giá trị khác như: thực tập tại tập đoàn lớn; vào thẳng các vòng kiểm tra trực tuyến, thử thách kinh doanh, phỏng vấn trực tiếp các chương trình MT LEAP - Prudential 2019; chương trình MT Friesland Campina 2019 v.v… cùng nhiều suất học bổng và phần quà khác đến từ các nhà tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi Doanh nhân tập sự 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO